Phim Ảnh

Nam diễn viên Hoa ngữ nào mặc quân trang là cool nhất?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từ "tân sinh" đến "tân binh", ngoài thời gian tập huấn không thê quên thì quân phục là thứ cũng rất khó quên. Hôm nay chúng ta hãy cùng xem sự cool ngầu của mỗi người như Dịch Dương Thiên Tỉ, Tiêu Chiến,...ra sao nào.

Những hình ảnh tập huấn của Dịch Dương Thiên Tỉ đã làm dân mạng bàn tán, bình luận sôi nổi vì họ cảm thấy anh chàng mặc quân phục thì độ soái càng tăng cao hơn. Thành viên trong nhóm là Vương Tuấn Khải cùng có hình ảnh với quân trang. Tuy nhiên có người nói nếu so về hình thể, Vương Tuấn Khải có phần dễ nhìn hơn, hấp dẫn người nhìn hơn hẳn.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Lưu Hạo Nhiên mặc quân trang, hai tay chống ở hông, nhìn không ra có dáng vẻ bao phục của thần tượng.

Ngô Lỗi không chỉ mặc quần áo quân trang, còn cắt tóc gọn gàng, rất có phong phạm của một người quân nhân. Từ ảnh có thể thấy, Ngô Lỗi không chỉ nghiêm túc tập huấn mà còn theo luôn cả tiêu chuẩn trong quân đoàn.

Anh chàng Tiêu Chiến - người đang rất nổi tiếng sau bộ phim Trần tình lệnh và hiện được nhiều fans theo đuổi cũng có hình ảnh quân phục. Vẻ ngoài của Tiêu Chiến vẫn như cũ, vẫn có thể đem đi so sánh với những người khác, cộng thêm nụ cười sáng chói càng làm cho nhiều fans nữ yêu thích.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Dương Dương luôn xuất hiện với hình ảnh có phần thư sinh nhưng không yếu đuối, để lại cho người khác cảm giác rất soái. Gần đây khi tham gia bộ phim Đặc chiến vinh diệu, Dương Dương đã cắt tóc gọn gàng, khoác lên bộ trang phục càng làm cho anh chàng trông rất cool.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất