Phim Ảnh

Mèo cưng của Yoon Kyun Sang qua đời, Lee Sung Kyung - Chae Soo Bin gửi lời chia buồn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Em mèo nhỏ nhất của Yoon Kyun Sang qua đời do vì bệnh, nam diễn viên chia sẻ tâm thư và nhận được nhiều được nhiều lời an ủi từ fan, đồng nghiệp.

Vào trưa ngày 28/03, Yoon Kyun Sang đã chia sẻ một bài viết dài cùng với những hình ảnh của mèo cưng Somi trên mạng xã hội Instagram để thông báo đến với người hâm mộ biết rằng cô bé mèo nhỏ tuổi nhất này đã qua đời. Trước đây, nam diễn viên từng tiết lộ con gái nhỏ của mình bị bệnh ngoài da trong chương trình I Live Alone.

Mở đầu bài viết, Yoon Kyun Sang ngậm ngùi: “Ah,…Tôi không biết mình có nên bắt đầu nói một vài chuyện này không nữa. Tôi sẽ kể với các bạn về những em bé đáng yêu của chúng tôi. Vào khoảng 6h tối (KST) ngày 27/03, Somi nhà tôi đã đi qua cầu Rainbow (ám chỉ về một nơi ở thế giới khác, nơi thú cưng đi đến khi đối diện với cái chết)”.

Nam diễn viên tiếp tục: “Con bé bị viêm phổi, nôn mửa và hóc vì lông dính vào khi thường xuyên liếm và nuốt phải. Trông có vẻ ổn nhưng dịch nôn lấp đầy phổi sau khi chụp ảnh. Dường như con bé bị viêm phúc mạc. Sợ có thêm nhiều rắc rối, tôi đã vội vã xét nghiệm để xác nhận xem nhưng quá khó khăn với con bé và con bé qua đời. Vội vàng như một cơn gió nhanh, tôi không thể chứng kiến khoảnh khắc cuối cùng con bé ra đi và nói lời tạm biệt trong nước mắt. Không có sự chậm trễ hay sai lầm nào cả và bệnh viện đã làm hết sức mình rồi. Tôi cúi đầu và cảm ơn.

Có lẽ Somi muốn nghỉ ngơi vì đã quá sức. Không ai nghĩ về việc chia tay khi bắt đầu gặp nhau. Tôi đang viết những lời này trong nước mắt, đầu tôi như vỡ vụn và trái tim tôi bừng cháy. Và Somi của chúng ta, bố cầu nguyện cho con sẽ hạnh phúc, khỏe mạnh hơn với những người bạn bè tốt hơn bố ở một thế giới tốt nha. Bố xin lỗi vì không thể là một người bố tốt hơn. Xin lỗi, con gái”.

Người hâm mộ và nhiều bạn bè nghệ sĩ đã chia buồn với sự mất mát của Yoon Kyun Sang. Nữ diễn viên Chae Soo Bin nói: “Nhờ có bố, Somi đã đi đến một nơi tốt đẹp với nhiều kỷ niệm vui vẻ. Somi xinh xắn à, chúc con ngủ ngon”. Bên cạnh đó, diễn viên Lee Sung Kyung, Sung Hoon và Cho Seung Hee cũng bình luận với những biểu tượng cầu nguyện.

Sung Hoon.

Chae Soo Bin.

Lee Sung Kyung.

Cho Seung Hee.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất