Phim Ảnh

Mặc kệ chuyện Lý Tiểu Lộ - PGone, Giả Nãi Lượng vẫn tươi cười rạng rỡ đóng máy phim mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phòng làm việc của Giả Nãi Lượng đã đăng tải những tấm ảnh mới nhất của nam diễn viên khi phim Đội đặc cảnh chính thức đóng máy vào ngày 10/12.

Trước đó một đoạn video thân mật của Lý Tiểu Lộ PGone đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhiều cư dân mạng đã tỏ ra rất bức xúc trước những hành động của hai người. Sau đó không bao lâu thì tin tức xác nhận ly hôn của Lý Tiểu LộGiả Nãi Lượng đã chính thức được thông báo rộng rãi.

Lý Tiểu LộPGone bị truyền tin hẹn hò nhau từ năm ngoái và là đề tài bàn tán không ngừng của cư dân mạng, tuy nhiên người trong cuộc không một ai lên tiếng nói về việc này.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?

Phía nữ có mối quan hệ ngoài luồng nên hình tượng và danh dự đều xuống dốc không phanh, còn về phía người nam kia thì bị mắng chửi đến thậm tệ vì “dụ dỗ” chị dâu. PGone cũng bị nhiều nghệ sĩ trong giới xa lánh, bị nhiều khán giả chửi bới.

Tuy nói rằng rời khỏi giới rapper nhưng lại đi đến đâu lại hát đến đó. Nhiều người nói PGone không chết đói được vì có nhiều người hâm mộ trung thành, cuộc sống có thể nói là đầy đủ.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Gần đây, PGoneLý Tiểu Lộ bị lộ việc vẫn còn qua lại, hai người họ thậm chí còn chạy đến Mỹ để gặp mặt nhau. Lý Tiểu Lộ trước đó đăng tải hình ảnh của mình ở Mỹ nhưng sau đó nhanh chóng xóa đi.

Tuy nhiên không may mắn cho cô là có nhiều dân mạng đã chụp kịp hình ảnh đó. Ở thời điểm đó, PGone cũng ở Mỹ mở live-show, và nơi diễn ra live-show cách nơi Lý Tiểu Lộ chụp ảnh không hề xa.

Tuy tin đồn hẹn hò của Lý Tiểu Lộ PGone luôn hiện hữu, thường hay xuất hiện nhưng dường như Giả Nãi Lượng không mấy quan tâm. Tối ngày 10/12, phim mới mang tên Đội đặc cảnh đã chính thức đóng máy, phòng làm việc đã đăng vài tấm ảnh anh chụp cùng với đội ngũ làm việc.

Giả Nãi Lượng đứng trong vòng vây của mọi người tươi cười, gương mặt sáng lạng. Nhiều người nói rằng: “Thật may mắn Giả Nãi Lượng đã không bị ảnh hưởng gì sau vụ ly hôn đó“, “Thật vui khi nhìn thấy hình ảnh tươi cười của anh“,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất