Phim Ảnh

Lý Nhược Đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ với hình thể ở tuổi 46

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Lý Nhược Đồng đã chia sẻ kết quả chăm chỉ luyện tập thể hình. Cư dân mạng sau khi thấy hình ảnh này đã vào khen ngợi cô khá nhiều.

Lý Nhược Đồng là nữ diễn viên gây nhiều tiếng vang và được nhiều khán giả nhớ ngay lập tức vì hình ảnh “Cô Cô” xinh đẹp, thoát tục trong Thần điêu đại hiệp hợp tác với Cổ Thiên Lạc và hình tượng đó đến nay vẫn không có nhiều diễn viên có thể sánh bằng.

Hiện nay đã 46 tuổi nhưng vẻ ngoài của Lý Nhược Đồng không hề “xuống cấp” một tí nào, mà còn bảo dưỡng rất tốt. Lý Nhược Đồng đã yên tĩnh một đoạn thời gian, đến bây giờ, cô từ từ trở về với tầm ngắm của mọi người, và hiện tại thường đăng ảnh xinh đẹp.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Dương Siêu Việt vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng

Gần đây, Lý Nhược Đồng đã đăng tải một tấm hình đẹp mắt khác, chia sẻ hình thể của mình cho mọi người thấy. Trong ảnh có thể thấy thân hình mảnh mai, không dư tí mỡ và còn có cơ tay nữa, da vẻ lại rất tốt. Có thể thấy Lý Nhược Đồng đối với thân hình của bản thân rất tự tin.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên xuất hiện ủng hộ phim mới, vô tình tiết lộ bí mật giữ bấy lâu với Mã Tư Thuần

Hiện nay, Lý Nhược Đồng có vẻ khá mê say với việc bảo dưỡng thân thể, rất chăm chỉ đi tập gym. Đối với cô, tại thời điểm này, vận động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. “Cô Cô” còn để lại nội dung rằng không bỏ bất kỳ cơ hội tập luyện nào và điều này làm nhiều người cảm thấy thán phục.

Muốn có được thân hình hoàn mỹ này, không phải một sớm một chiều, thân là một nữ minh tinh để có thể giữ được trạng thái tốt nhất, Lý Nhược Đồng luôn kiên trì tập luyện thể hình đã 20 năm.

Không ít người hâm mộ đã để lại lời bình luận như “eo này cũng ưu tú quá rồi“, “thân hình của tỷ thật sự tuyệt, và cũng rất thon thả“, “ảnh sport-bra này em mong lâu lắm rồi rồi, tỷ thiệt lợi hại“, “Trời đất, thần linh ơi, thân hình này của cô cô“,…

Tạo hình của Lý Nhược Đồng trong Hải đường kinh vũ yên chi thấu, trong vai mẹ của Lãng Nguyệt Hiên (do Đặng Luân thủ vai).

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất