Phim Ảnh

Dân mạng phát hiện lời chúc mừng năm mới của Dương Tử khá giống với tiêu chuẩn chọn vợ của Tiêu Chiến

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Tử đã gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả ở tất cả độ tuổi của mình và một trong số đó lại phù hợp với tiêu chuẩn kiếm vợ của Tiêu Chiến.

Năm 2020, nếu nói theo tiếng Trung của nhiều bạn trẻ hay “thả thính” người mình yêu thích (crush) thì là “yêu bạn yêu bạn”, có thể thấy năm nay là một năm rất lãng mạn đấy. Hiện tại là những ngày đầu của năm mới, có rất nhiều minh tinh đã gửi gắm lời chúc mừng năm mới của họ vào ngày đầu năm 2020.

Có người nhắn gửi lời chúc phúc đến người hâm mộ, có người nói về tác phẩm trong năm trước sau đó là tổng kết lại. Còn có người lại nói ra hết những gì chất chứa bấy lâu trong lòng mình, giống như luôn nói mãi bên tai rất sinh hoạt hóa.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Tiêu Chiến là một anh chàng luôn gửi gắm những dòng chữ trong mỗi một năm mới, hơn nữa tất cả đều không qua khỏi con chữ “phát triển”. Sự nghiệp của Tiêu Chiến đã có nhiều sự thay đổi và ngày càng tốt đẹp hơn trong năm 2019, cho nên sự gửi gắm tự nhiên sẽ khác biệt hơn. Chính vì vậy trong bài viết anh chàng đăng tải bài viết với nội dung “2019 thần kỳ, 2020 xông (ý chỉ cố gắng phấn đấu và phát triển trong năm 2020)”.

Tiêu Chiến nổi tiếng khi tuổi đã không còn nhỏ, chính vì thế tiêu chuẩn lựa chọn đối tượng cũng không thể qua loa được. Tiêu chuẩn chọn nửa kia của Tiêu Chiến khá truyền thống, người đó phải đảm đang, dịu dàng (người phụ nữ của gia đình), không kiêu ngạo, không khuất phục.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Về phần Dương Tử, cô nàng hi vọng gia đình và bạn bè có thể bình an và vui vẻ, làm việc mà mình yêu thích, người bên cạnh vẫn như cũ ở cạnh mình. Tiếp đến là không kiêu ngạo, không khuất phục, tràn đầy năng lượng đối mặt với mọi thứ xung quanh. Ngày mai không biết sẽ xảy ra chuyện gì nên hãy trân trọng mỗi một ngày.

Mọi người có thấy sự tương đồng gì đó trong lời chúc của Dương Tử và Tiêu Chiến không, hãy cùng đi tìm “ẩn số” nào. Nhiều người nói rằng Dương Tử có lời nhắn có vài từ giống nhau là chuyện dễ hiểu vì người hâm mộ của cô ấy trải dài ở nhiều độ tuổi và từ đó có thể thấy được nhân duyên của Dương Tử tốt đến mức thật sự không tưởng tượng nổi.

Tiêu chuẩn chọn nửa kia của Tiêu Chiến khá truyền thống, người đó phải đảm đang, dịu dàng (người phụ nữ của gia đình), không kiêu ngạo, không khuất phục.

Lý Thấm là nữ diễn viên đã hợp tác với Tiêu Chiến trong phim điện ảnh Tru tiên I, sự xuất hiện chung một khung hình của cả hai cũng có rất nhiều. Lý Thấm lần này đảm nhận vai chính trong Khánh dư niên nên độ nổi tiếng lại lần nữa được dâng cao thêm một bậc. Tin nhắn gửi gắm của cô nàng là “Chào 2020, năm mới vui vẻ nha”. Với vài con chữ đơn giản nhưng đã nói hết những lời muốn nói trong lòng.

Trương Nhược Quân lại không giống với cô nàng Lý Thấm, năm mới của anh chỉ xoay quang Phạm Nhàn và cảm thấy có lỗi với mọi người khi kết thúc của Phạm Nhàn không đầu không đuôi.

#Phạm-Nhàn-chết-rồi. Ngày đầu tiên của năm mới, xin lỗi, chết rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất