Phim Ảnh

Lộ diện Trịnh Sảng phiên bản Nhiếp Tiểu Thiến trong 'Thiện nữ u hồn' với thân hình gầy đi không ít

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thông tin Trịnh Sảng tham gia dự án phim mới Thiện nữ u hồn gần đây luôn là chủ đề hot trên mạng xã hội, đây cũng là minh chứng cho thấy nhân khí nữ diễn viên thật sự rất cao.

Cũng bởi nhân khí cao mà vài ngày trước đã xảy ra cuộc khẩu chiến giữa fanrom hai nhà Trịnh Sảng - Cúc Tịnh Y. Fan hai nhà so sánh ngoại hình, tác phẩm, rồi nhân khí…giữa hai thần tượng. Đặc biệt, fan của Cúc Tịnh Y còn tung ra một số hình ảnh của Trịnh Sảng khiến Trương Hằng phải lên tiếng rằng đăng ảnh lung tung cần chịu trách nhiệm.

Từ khi xác nhận quan hệ tình cảm với Trương Hằng, Trịnh Sảng như biến thành một người khác, nữ diễn viên đã không còn giấu diếm chuyện tình cảm nữa. Hiện tại cặp đôi cùng hợp tác mở công ty, sự nghiệp cũng rất phát triển.

Trịnh Sảng đang tham gia dự án phim Thiện nữ u hồn (倩女幽魂), ngày 11 tháng 6, có cư dân mạng đăng tải hình ảnh nữ diễn viên trong tạo hình Nhiếp Tiểu Thiến vô cùng xinh đẹp. Chỉ có điều do quá bận rộn việc công ty và việc quay phim nên nữ diễn viên gầy đi khá nhiều và trông cũng có chút mệt mỏi.

Trịnh Sảng trong trang phục áo dài màu trắng cảm giác khá nóng bức nhưng khuôn mặt nữ diễn viên vẫn rất vui vẻ, đôi môi liên tục nở nụ cười.

Bên cạnh Trịnh Sảng là trợ lý của cô, hai người họ vừa nói vừa cười rất vui vẻ. Có lẽ do rảnh rỗi nên đột nhiên Trịnh Sảng quay sang làm mặt xấu trêu đùa một cô gái khác, đây quả là một Nhiếp Tiểu Thiến vui vẻ.

- Giữa mùa hè nóng bức thế này mặc dày như thế quả không dễ dàng gì

- Tiên nữ hạ phàm rồi.

- Ảnh mờ nhưng vẫn không giấu được dung mạo xinh đẹp

- Xinh quá

- Ảnh hơi mờ nhưng vẫn không giấu được vẻ phong hoa của Sảng.

Trịnh Sảng đã tham gia không ít phim cổ trang, và tạo hình cổ trang của cô cũng luôn rất xinh đẹp. Không biết phiên bản Nhiếp Tiểu Thiến lần này liệu có làm Trịnh Sảng đột phá về mặt diễn xuất hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất