Phim Ảnh

Lee Jun Ki thân thiết với Park Min Young và Ji Sung, cả hai đều là 'người tình màn ảnh' của Park Seo Joon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những bức ảnh đẹp trong ngày sinh nhật lần thứ 15 của công ty quản lý Namoo Actors của loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc dưới bài viết này!

Vào qua, công ty quản lý nghệ sĩ Namoo Actors đã đăng tải loạt ảnh của các diễn viên như Lee Jun Ki, Ji Sung, Park Min Young, Kim Hyang Gi, Kim Hwan Hee, Park Eun Bi….trong sự kiện mừng ngày kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (15/01/2004), lên mạng xã hội. Khán giả, người hâm mộ sẽ có cái nhìn thoáng qua về những khoảnh khắc tự nhiên, gần gũi của các ngôi sao nổi tiếng ở ngoài đời.

Ji Sung trông giống như hóa thân vào vai tổng giám đốc giàu có. Làm chúng ta nhớ lại vai diễn trong phim “Kill Me Heal Me” cùng Park Seo Joon và Hwang Jung Eum.

Trò chuyện với Lee Jun Ki.

Do Ji Won.

Chụp ảnh selfie với “thư ký Kim” Park Min Young. Nếu dân tình vẫn muốn đẩy thuyền cô ấy với Park Seo Joon thì có lẽ không mấy khả quan.

Trước đây Min Young và Jun Ki từng tham gia “My Ear's Candy” nhưng bất ngờ “Tứ hoàng tử” công khai bạn gái - Jeon Hye Bin. Tuy nhiên, họ chia tay và cô ấy quyết định rời công ty.

Nếu người hâm mộ muốn ship, không phải thuyền Park Min Young - Lee Jun Ki có vẻ dễ hơn sao?. Bởi hiện tại họ cùng công ty quản lý.

Sao nhí “Thử thách thần chết” - Kim Hyang Gi,

Sao nhí Kim Hwan Hee.

Kim Jae Kyung - cựu thành viên Rainbow.

Park Eun Bi.

Lee Yoon Ji.

Hong Eun Hee.

Cheon Woo Hee.

Yoon Jun Sang.

Lee Yoo Jin.

Song Kang.

Park Ji Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất