Phim Ảnh

Lâm Tâm Như tiết lộ Hoắc Kiến Hoa cực thương con gái, vì thương con gái mà 'ăn' vé phạt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lâm Tâm Như nói ông xã Hoắc Kiến Hoa khi chở Tiểu Cá Heo ra ngoài, tốc độ chạy cũng chậm đi cũng như tuân thủ luật giao thông, còn tiết lộ trước đó ông xã còn bị ghi giấy phạt vì lái quá chậm.

Lâm Tâm Như gần đây đã xuất hiện ở sự kiện sản phẩm dành cho em bé tại Đài Loan. Trong sự kiện, cô đã tiết lộ những sự việc của cô và ông xã sau khi trở thành cha mẹ bé Tiểu Cá Heo. Lâm Tâm Như chia sẻ khi chở cô con gái 2 tuổi đi ra ngoài, tốc độ xe luôn chậm rãi và từng bị ăn vé phạt chỉ vì lái quá chậm, việc này luôn làm cô cảm thấy rất buồn cười.

Xem thêm: Những khó khăn mà Tiêu Chiến phải trải qua khi mới gia nhập giới giải trí: Khổ đau và nước mắt đều có đủ cả!

Lâm Tâm Như còn nói cô hay ra nước ngoài làm việc, ở nhà chỉ có Hoắc Kiến Hoa và con gái, mỗi lần cô đi xa thì Hoắc Kiến Hoa hay dẫn con đi chơi nhiều chỗ, thậm chí còn lén lút cho con ăn kem, snack,…, tất cả những món ăn trong “black list”. Cô còn chia sẽ Hoắc Kiến Hoa rất thích chơi rượt bắt với Tiểu Cá Heo, có lúc còn cho con gái cột tóc của mình, có lúc nhìn con gái với ánh mắt thâm tình, những thứ làm cô không biết phải diễn tả như thế nào.

Lâm Tâm Như nói sáng nay khi ra khỏi nhà, cô có nói với con gái là mẹ đi làm đây, com gái có vẻ giận kêu mẹ đừng đi làm, “Tôi hỏi con bé rằng mẹ không đi thì ai đi đây. Con bé trả lời để ba đi”, Hoắc Kiến Hoa một bên đứng nghe xong cười nói “Có vẻ anh thất nghiệp khá lâu rồi.”

Xem thêm: Douban 'Ánh trăng không hiểu lòng tôi' của Tống Thiến: Phim hay, cảnh đẹp, chất lượng tốt

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có sự giáo dục con rất đồng nhất, nếu một người đang dạy con thì người kia không được xen vào. Nếu con gái mất kiểm soát (nghịch ngợm), cô thường hay dẫn con đến một căn phòng khác để con yên tĩnh lại. Lâm Tâm Như và con gái có tình cảm rất tốt, rất hay dính chặt mẹ, tính chiếm hữu của Tiểu Cá Heo rất cao, con bé không nghĩ đến việc có em trai hay em gái, “lúc tôi ôm cháu của mình thì con bé nhanh chóng chạy lại đòi bế, lúc xem quảng cáo thấy tôi ẵm em bé khác cũng hay ghen nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất