Phim Ảnh

Kim Go Eun chọn Gong Yoo, Park Bo Gum, Park Hae Jin hay ai khác để 'mai mối' cho bạn mình?

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một chương trình gần đây, diễn viên trẻ Kim Go Eun đã có dịp chia sẻ về mối quan hệ với các tiền bối tên tuổi từng hợp tác cùng. Ngoài ra, cô cũng được yêu cầu phải chọn ra một bạn diễn nam để "mai mối" cho bạn mình.

Vào ngày 29/6 vừa qua, Kim Go Eun bất ngờ tham gia chương trình truyền hình Entertainment Weekly của đài KBS 2TV. Nữ diễn viên thực hiện buổi quay trên đường phố và gặp gỡ người hâm mộ tại quê nhà. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Kim Go Eun chia sẻ: “Tôi đã tăng được 8 kg (khoảng 17,6 pound) cho vai diễn trong Sunset in My Hometown, tuy nhiên tôi không lo lắng lắm mà thực sự rất vui. Tôi đã ăn mọi thứ tôi muốn”.

Bên cạnh đó, nữ ngôi sao sinh năm 1991 cũng trải lòng về mối quan hệ bạn bè thân với các nghệ sĩ khác trong làng giải trí mà cô từng làm việc, hợp tác chung trước đây. Về “chị đại” Kim Hye Soo của China Town, Kim Go Eun nói: “Chúng tôi có một phòng chat nhóm riêng cho phim điện ảnh 'China Town'. Tiền bối đã chia sẻ nhiều loại thông tin bổ ích khác nhau cho tôi và các diễn viên khác tại đó”.

Kim Hye Soo.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Tôi đã gặp tiền bối Jeon Do Yeon trong bộ phim 'Memories of the Sword'. Tôi gọi cho chị ấy muộn vào ban đêm sau khi tôi uống rượu. Lúc đầu, chị ấy hơi lo lắng về điều này”.

Sau đó, phóng viên của chương trình liệt kê loạt diễn viên “tài sắc vẹn toàn” mà Kim Go Eun đã có cơ hội làm việc trong các tác phẩm trước đây như Gong Yoo trong Goblin của đài tvN, Park Bo Gum trong China TownPark Hae Jin trong Cheese in the Trap và Park Jung Min trong Sunset in My Hometown.

Gong Yoo.

Park Bo Gum.

Park Hae Jin.

Park Jung Min.

Khi được yêu cầu chọn một trong những diễn viên mà cô muốn giới thiệu với bạn của mình, Kim Go Eun đã trả lời: “Park Jung Min. Anh ấy là một người thực sự tốt. Tất cả những người khác đều tuyệt vời, nhưng Park Jung Min là đối tác thực sự của tôi”.

Sunset in My Hometown là tác phẩm điện ảnh kể về cuộc đời của rapper vô danh Hak Soo (Park Jung Min). Bỗng một ngày, anh nhận được một cuộc gọi đến từ quê nhà Byeonsa. Cuộc gọi đã thôi thúc anh quay trở về nơi mình sinh ra và lớn lên. Tại đây, anh gặp lại người bạn cũ cùng trường năm nào Sun Mi (Kim Go Eun). Liệu mối quan hệ tình cảm của cả hai sẽ tiến triển như thế nào?

Theo dự kiến, Sunset in My Hometown sẽ ra mắt khán giả tại các rạp vào ngày 4/7 sắp tới.

Trailer.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất