Phim Ảnh

'Người yêu cũ nhà người ta': Mã Quốc Minh bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh, Tiết Giai Ngưng không lợi dụng sự nổi tiếng của Hồ Ca

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã chia tay nhưng thái độ, cách cư xử của những minh tinh sau đây lại nhận được lời khen của dân mạng.

Sau một thời gian lùm xùm, cuối cùng Hứa Chí An cũng nhận được sự tha thứ từ vợ là Diva Trịnh Tú Văn. Nhưng là bạn trai Huỳnh Tâm Dĩnh, mỗi lần xuất hiện Mã Quốc Minh đều từ chối bàn luận về chuyện tình cảm, bởi vậy nên công chúng vẫn luôn hiếu kỳ về chuyện tình cảm giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh liệu có còn được như trước hay không.

Gần đây, lần đầu tiên Mã Quốc Minh lên tiếng thừa nhận đã chia tay Huỳnh Tâm Dĩnh, tuy nhiên sau sự thừa nhận này, Mã Quốc Minh đã được khen ngợi là một đàn ông tốt, hiếm có của Trung Quốc.

Theo đó, trong quá trình phỏng vấn, Mã Quốc Minh đã gọi Huỳnh Tâm Dĩnh là bạn bằng câu “dù sao cũng là bạn mà” để gián tiếp thừa nhận chuyện cặp đôi này đã chia tay đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, mặc dù đã chia tay, nhưng Mã Quốc Minh vẫn bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh, anh đã chia sẻ rằng “chuyện tình cảm rất khó phán xét ai đúng ai sai, mọi người không cần phản ứng mạnh mẽ như vậy, cũng đừng công kích cô ấy, hơn nữa cô ấy cũng biết mình đã sai rồi.” Ngoài ra, Mã Quốc Minh còn bày tỏ rằng anh không hề ngại về chuyện hợp tác chung với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Từ khi bị “cắm sừng” đến hiện tại, Mã Quốc Minh chưa từng nói xấu một câu nào về Huỳnh Tâm Dĩnh, anh không những không công kích bạn gái cũ mà còn hết lần này tới lần khác bảo vệ cô.

Trước đó, khi sự việc Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An ngoại tình bị phanh phui, Mã Quốc Minh cũng từng bảo vệ cô bằng câu trả lời: “mong mọi người có thể cho cô ấy không gian riêng, tha thứ cho cô ấy“. Xem ra, việc Mã Quốc Minh được khen ngợi là một đàn ông tốt cũng chẳng sai chút nào.

Trong giới giải trí Trung Quốc, cũng có không ít những “người yêu cũ” tốt như Mã Quốc Minh.

Chắc hẳn khán giả đều biết rằng, Trần Tiểu Xuân hiện tại đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà người người ngưỡng mộ. Nhưng trước cuộc hôn nhân này, Trần Tiểu Xuân đã từng có một cuộc tình “khắc cốt ghi tâm” mà nữ chính trong cuộc tình này không ai khác chính là Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân cuối cùng không thể về chung một nhà, nhưng họ đã trở thành hai người bạn tốt. Lúc Trương Bá Chi cần sự giúp đỡ, Trần Tiểu Xuân không ngại giúp đỡ người cũ, sau khi Trương Bá Chi ly hôn, Trần Tiểu Xuân cũng vẫn luôn là một người đàn ông tốt bên cạnh cô.

Trần Hách và vợ cũ Hứa Tịnh cũng từng có 13 năm tình cảm mặn nồng. Họ kết hôn vào năm 2013, nhưng chẳng ai ngờ được năm 2015 Trần Hách vướng vào vụ bê bối tình cảm với Trương Tử Huyên khiến danh tiếng của nam diễn viên như rơi xuống vực thẳm.

Thậm chí đến hiện tại Trần Hách vẫn chưa thoát khỏi danh hiệu “tra nam” (nghĩa là một gã đàn ông tồi). Nhưng Hứa Tịnh luôn hết mực khoan dung với Trần Hách, khi Trần Hách bị dư luận chỉ trích, Hứa Tịnh luôn giữ im lặng, chưa từng nói một câu nào không hay về “chồng cũ”.

Sau đó Trần Hách đăng weibo thừa nhận chuyện ly hôn, đồng thời công khai nhận sai với lý do ly hôn là “là tôi không bảo vệ được cho gia đình này“. Tiếp đó, Hứa Tịnh đã đăng weibo hi vọng cư dân mạng ngừng công kích Trần Hách, bởi anh là người thân của mình.

Hứa Tịnh đã đăng trên weibo rằng: “thời gian 14 năm có làm bạn hiểu hơn về một người? Hiểu đến mức chịu tổn thương thì cũng vẫn phải kiên trì, hiểu đến mức chịu đựng đau khổ cũng cần buông tay, hiểu đến mức ra đi vẫn không thể nhìn anh ấy không được giúp đỡ. Anh ấy chỉ là một đứa trẻ yếu đuối, nhưng lại là người thân của tôi. Xin mọi người đừng công kích anh ấy.”

Tiết Giai Ngưng - bạn gái cũ của Hồ Ca cũng là một kiểu “người yêu cũ nhà người ta” tốt như thế.

Thành thật mà nói thì mỗi lần nhắc đến Tiết Giai Ngưng, công chúng đều nhớ đến Hồ Ca. Năm xưa khi Hồ Ca bị tai nạn xe hơi, Tiết Giai Ngưng là người đầu tiên chạy tới bệnh viện, trong quá trình dưỡng bệnh, Hồ Ca cũng ở lại trong nhà Tiết Giai Ngưng và được cô hết lòng chăm sóc.

Có thể nói từ khi bị tai nạn cho đến khi hồi phục hoàn toàn, Tiết Giai Ngưng đều chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho Hồ Ca, cũng chính trong thời gian này, Tiết Giai Ngưng bắt đầu tín Phật, ngày ngày ăn chay niệm kinh cầu đức Phật phù hộ cho Hồ Ca.

Để chăm sóc tốt cho Hồ Ca, Tiết Giai Ngưng còn không ngần ngại dừng công việc đóng phim trong một năm, cô hoàn toàn không nhận bất cứ dự án phim nào trong thời gian này. Về sau hai người chia tay với lý do tính cách không hợp, cũng có thể do mẹ Hồ Ca không thích Tiết Giai Ngưng, và cuối cùng Hồ Ca đã chọn nghe lời mẹ.

Tuy nhiên, bất luận thế nào, trong số những người bạn gái cũ của Hồ Ca, Tiết Giai Ngưng là người được fan công nhận nhất bởi cô chưa từng lợi dụng địa vị hay sự nổi tiếng của Hồ Ca, cô thực sự là một người bạn gái vô cùng tận tâm với người mình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất