Phim Ảnh

Kai (EXO) được 'mẹ' Jeon Mi Sun khen ngợi - 'Thủy thần' Nam Joo Hyuk tham gia 'Coffe Friends'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jeon Mi Sun không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Kai (EXO) trong lần cô xuất hiện trên chương trình của SBS, Einstein.

Nam Joo Hyuk đã được chọn vào vai một nhân viên bán thời gian mới cho chương trình tạp kỹ Coffee Friends!

Vào ngày 16 tháng 1, chương trình của tvN nói với Newsen, “Nam Joo Hyuk đã làm việc cùng chúng tôi vào ngày 15 tháng 1 với tư cách là một nhân viên bán thời gian mới, sau khi được Son Ho Jun mời”.

Nam Joo Hyuk và Son Ho Jun đều là diễn viên của YG Entertainment. Choi Ji Woo, đồng nghiệp của họ cũng xuất hiện trong chương trình với tư cách là người làm việc bán thời gian đầu tiên.

Coffee Friends là một chương trình có sự tham gia của Son Ho Jun và Yoo Yeon Seok đang điều hành một quán cà phê để làm từ thiện trên đảo Jeju. Họ mời bạn bè đến giúp đỡ với tư cách là nhân viên bán thời gian, và danh sách khách mời của họ bao gồm Choi Ji Woo, Yang Se Jong, Jo Jae Yoon, Yunho (TVXQ) và Sehun (EXO).

Coffee Friends lên sóng vào thứ Sáu lúc 9:10 tối (KST).

Nữ diễn viên Jeon Mi Sun không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Kai (EXO) trong lần xuất hiện trên chương trình của SBS, Einstein.

Einstein là một chương trình tạp kỹ theo cuộc sống hàng ngày của trẻ em có năng khiếu ở Hàn Quốc. Trong tập phát sóng ngày 16 tháng 1, Jeon Mi Sun đã nói về việc đóng vai người mẹ trên màn hình với nhiều ngôi sao khác nhau, bao gồm Yoon Shi Yoon trong Baker King Kim Tak Goo, Park Bo Gum trong Moonlight Drawn by Clouds, và Kai trong Andante.

Khi được hỏi về Kai, cô ấy trả lời, “Kai nói với tôi rằng anh ấy không thể thể hiện con người thật của mình vì đây là lần đầu tiên anh ấy diễn xuất. Anh ấy yêu cầu tôi đến buổi hòa nhạc của anh ấy, vì vậy tôi đã đi đến buổi hòa nhạc với con trai tôi. Anh ấy tuyệt vời đến mức tôi trở nên mê mẩn”.

Andante là một bộ phim được sản xuất trước đó được phát sóng vào năm 2016 kể về một cậu bé thành phố tên Si Kyung (do Kai thủ vai) chuyển đến một ngôi trường xa lạ ở vùng nông thôn.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất