Phim Ảnh

Jung Kyung Ho: 'Tôi muốn làm một diễn viên tạo cảm giác thân thuộc như chàng trai nhà bên'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn và chụp hình gần đây cho tạp chí Singles, Jung Kyung Ho nói về bộ phim sắp tới của anh ấy và kiểu diễn viên mà anh ấy hy vọng sẽ trở thành.

Tháng trước, Jung Kyung Ho xác nhận rằng anh sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới When the Devil Calls Your Name, một tác phẩm “huyền bí, kịch tính và đầy cảm xúc” về một người bán linh hồn mình cho ma quỷ để đổi lấy tuổi trẻ và thành công.

Khi được hỏi lý do tại sao anh chọn bộ phim này cho dự án tiếp theo của mình, Jung Kyung Ho trả lời, “Ngay bây giờ, tôi vẫn còn đang muốn phác họa chính bản thân nhiều hơn trong các thể loại phim điện ảnh và phim truyền hình. Xét cho cùng, tôi cần phải cố gắng diễn xuất trong nhiều vai trò khác nhau để tìm ra điều tôi thích và những gì tôi giỏi. Với bộ phim sắp tới này, đó là một loại vai diễn mà tôi chưa từng làm trước đây, vì vậy tôi thực sự muốn đóng bộ phim này”.

Jung Kyung Ho cũng nói về chuyến du lịch gần đây của anh tới Chile, nơi anh đi cùng cha mình sau khi kết thúc bộ phim mới nhất của anh Life on Mars. Anh nhớ lại, “Cha tôi và tôi luôn nói về cách chúng tôi cần đến Camino de Santiago một lần trước khi chúng ta chết”.

Anh tiếp tục, “Mặc dù ban đầu tôi đi nghỉ mát là để quên đi nhiều thứ, nhưng trong quá trình trở thành một người đi dạo quanh Camino de Santiago, tôi đã thực sự đạt được nhiều thứ hơn là mất trong suốt cuộc hành trình của mình”.

Jung Kyung Ho cũng tiết lộ, “Tôi muốn trở thành một diễn viên cảm thấy quen thuộc, giống như anh bạn cũ nhà bên. Xét cho cùng, công việc của một diễn viên là để miêu tả cuộc sống của người khác. Mặc dù nhân vật là hư cấu, nhưng tôi nghĩ rằng bạn phải giữ đúng cảm xúc của người đó để mọi người có thể cảm thấy có sự liên hệ và yêu cầu quan trọng nhất là phải thoải mái và quen thuộc”.

Sau đó, anh thú nhận rằng có một tiêu đề bài báo cụ thể về diễn xuất của mình mà nó không bao giờ thất bại trong việc làm anh mỉm cười: “Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một bài báo nói rằng 'Khám phá lại của Jung Kyung Ho,' tôi luôn cảm thấy thực sự hạnh phúc và biết ơn,” anh nói. “Tôi hy vọng rằng thậm chí 10 năm sau đó, diễn xuất của tôi sẽ vẫn làm cho mọi người hạnh phúc và cũng làm cho họ khóc cùng với tôi”.

When the Devil Calls Your Name hiện đang lên kế hoạch phát sóng trong nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất