Phim Ảnh

Không sợ Angelababy ghen, Huỳnh Hiểu Minh tay trong tay ngọt ngào với Thái Văn Tịnh trong phim mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có cư dân mạng vô tình bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh tay trong tay ngọt ngào ở Thành Đô; lúc đó hai người họ đang quay hình bộ phim Nguy cơ tiên sinh.

Huỳnh giáo chủ cực thương vợ qua câu nói “dối lòng” để vợ vui vẻ.

Sự nghiệp trong mảng diễn xuất của nam diễn viên có biệt danh “tổng tài bá đạo” Huỳnh Hiểu Minh trong những năm gần đây phát triển rất tốt, từ phim truyền hình, điện ảnh đến chương trình thực tế đều có bóng hình của anh. Ngoài bộ phim truyền hình Bên tóc mai không phải hải đường hồng đang phát sóng thì trước đó không lâu, Huỳnh Hiểu Minh thu hút thêm một lượng fans khi những “Minh ngôn Minh ngữ” xuất hiện trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa 3. Ngoài ra, phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính được công chiếu vào năm ngoái cũng thu được hơn một tỷ NDT (~ 140.900 USD).

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vào ngày 25/11/2019, Huỳnh Hiểu Minh đã có mặt ở nghi lễ khai máy của một bộ phim truyền hình mang tên Nguy cơ tiên sinh (危机先生). Dàn diễn viên bao gồm Đàm Trác trong vai nữ thứ - cô đã cùng đóng phim Liệt hỏa anh hùng với Huỳnh Hiểu Minh, nữ chính do Thái Văn Tịnh đảm nhận. Trong phim Nguy cơ tiên sinh, Thái Văn Tịnh sẽ đóng vai người yêu của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh

Thái Văn Tịnh

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Vì tình hình dịch bệnh nên bộ phim này đã rơi vào tình trạng tạm ngừng quay hình, sau hơn hai tháng thì đoàn phim đã chính thức trở lại làm việc. Sáng ngày 26/03, có dân mạng đã chụp được hình ảnh hậu trường của bộ phim này. Ngày hôm đó, Huỳnh Hiểu MinhThái Văn Tịnh có cảnh phim diễn chung với nhau, hai người họ tay trong tay dạo phố ở Thánh Đô; Huỳnh Hiểu Minh tay cầm xiên qua còn Thái Văn Tịnh tay cầm kẹo bông gòn.

Hai người họ khoác tay nhau rảo bước trên con đường nhiều người; giữa khoảng thời gian đó, Huỳnh Hiểu Minh quay qua nói nhỏ vào tai của Thái Văn Tịnh, sau đó nữ chính đem kẹo đưa cho nam chính ăn. Hình ảnh yêu đương ngọt ngào, thắm thiết như vậy rất giống những cặp đôi đang yêu nhau và nhiều người nói rằng hai người họ rất xứng đôi. Nhìn thấy những hình ảnh này, cư dân mạng nhanh chóng bắt tay vào việc bàn luận: “Hai người họ thuộc phái thực lực, thật muốn xem bộ phim này”, “Không biết Angelababy sau khi xem mấy ảnh thân mật này có cảm những như thế nào?”, “Mấy tấm ảnh này mà để vợ của giáo chủ xem được chắc ghen lắm đây”,…

Thái Văn Tịnh sinh năm 1990 ở Nghi Xương, Hồ Bắc; cô từng đóng qua những tác phẩm phim ảnh như Bảy cái tôi, Vật trong tay, Năm tháng vội vả,… Được biết, cô là một nữ diễn viên thần tượng thuộc phái thực lực.

Thái Văn Tịnh trong Bảy cái tôi

Thái Văn Tịnh trong Vật trong tay

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất