Phim Ảnh

Hôn lễ Yang Hyun Min: Song Ji Hyo bắt hoa cưới, đẹp đôi bên Shin Ha Kyun, Kim Woo Bin gửi hoa chúc phúc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ nổi tiếng như Song Ji Hyo, Shin Ha Kyun, Han Sun Hwa, Ahn Young Mi, Tae Hang Ho...đã có mặt tại đám cưới của nam diễn viên Yang Hyun Min và Choi Cham Sarang.

Vào ngày 30/03 vừa qua, nam diễn viên Yang Hyun Min và Choi Cham Sarang đã chính thức tổ chức hôn lễ để lên duyên vợ chồng sau 11 năm hẹn hò. Được biết, lễ cưới của cặp đôi được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Seoul. Họ tạm thời chưa đi hưởng tuần trăng mật, và trước tiên sẽ tập trung vào việc hoàn thành các dự án phim đang thực hiện.

Choi Cham Sarang mới đây đã chia sẻ một bức ảnh từ lễ cưới cưới trên tài khoản Instagram của mình và viết: “Hoàn thành những chiếc váy cưới và trò chuyện với Ji Hyo, và một ngày khác đã trôi qua. Tôi cảm thấy rất nhiều cảm xúc khác nhau. Tất cả các bạn sẽ đến, phải không? Hẹn sớm gặp lại. Nhìn tất cả đều tuyệt trong một ngày đẹp trời”.

Đến tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Song Ji Hyo, Shin Ha Kyun, Han Sun Hwa, Ahn Young Mi, Tae Hang Ho…Trong đó, Kim Woo Bin không thể tham dự và đã gửi lẵng hoa đến đám cưới. Một điểm đáng chú ý nữa là “mợ ngố” đã chụp được bó hoa cưới. Theo đó, nhiều người hi vọng nữ diễn viên có thể sớm kết hôn.

Song Ji Hyo.

Han Sun Hwa.

Ahn Young Mi.

Tae Hang Ho của phim “Hoàng hậu cuối cùng”.

“Mợ ngố” bắt được hoa cưới.

“Vợ chồng màn ảnh” Shin Ha Kyun và Song Ji Hyo chiếm luôn “spotlight” của cô dâu chú rể.

Trai chưa vợ, gái chưa chồng và đã đủ tuổi kết hôn. Mong hai anh chị diễn viên sớm báo hỷ.

Lẵng hoa của Kim Woo Bin, anh và Yang Hyun Min từng hợp tác trong phim điện ảnh “Tuổi 20”.

Lẵng hoa của Kim Woo Bin. Anh và Yang Hyun Min hợp tác trong phim điện ảnh “Tuổi 20”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất