Phim Ảnh

Đọ sắc trên MXH, Ha Ji Won - Jang Nara và Goo Hye Sun trẻ xinh như gái 20

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn, chiêm ngưỡng nhan sắc trẻ trung đỉnh cao, khó ai sánh bằng của Goo Hye Sun, Jang Nara và Ha Ji Won dưới bài viết này!

Trong cuộc sống hiện tại ngày nay, mạng xã hội là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu của mỗi con người. Thông qua đó, khán giả có thể theo dõi, cập nhật hoạt động thường nhật của những thần tượng mà mình yêu thích. Trong khi, các nghệ sĩ dùng mạng để giao lưu, kết nối với cộng đồng và người hâm mộ trên khắp thế giới.

Jang Nara.

Mới đây, những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc như Jang Nara, Ha Ji Won, Goo Hye Sun đã đăng tải những bức ảnh mới, khoe vẻ đẹp trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Họ được truyền thông quê nhà dành nhiều lời khen có cánh như sở hữu vẻ ngoài trẻ tựa sinh viên đại học ở tuổi đôi mươi.

Bức ảnh mới, “mỹ nhân không tuổi” rạng rỡ trên bãi biển, làn da không tì vết và vẻ ngoài xinh đẹp của cô thu hút sự chú ý. Gần đây, Jang Nara đang quay phim cho dự án VIP đài SBS, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 9.

Biểu tượng của vẻ đẹp không thay đổi theo thời gian mặc dù cô ấy đã bước qua tuổi 38.

Dễ thương, trong sáng.

Trong khi đó, “nàng cỏ” tiếp tục đại náo mạng xã hội với những bức ảnh selfie đáng yêu. Đôi môi nhỏ xinh, mắt to tròn, làn da trắng sáng, gương mặt mũm mĩm là điểm nổi bật. Trông cô ấy giống như đang sở hữu được hầu hết các đặc điểm của một bé gái.

Bà xã của Ahn Jae Hyun thực sự rất đáng yêu. Đã 34 tuổi và lập gia đình, nữ diễn viên chưa bao giờ lộ dấu hiệu lão hóa trong bất cứ sự kiện mà mình tham dự.

Cuối cùng, “đả nữ' Ha Ji Won khuấy đảo Instagram bằng một video hướng dẫn làm bữa ăn sáng dinh dưỡng từ rau củ quả. Nữ ngôi sao nói: “Chào buổi sáng ~ Đừng bận tâm vào sáng sớm khi bạn bận rộn.
Hôm nay cũng cố lên nha~ Tôi đang thưởng thức nó nè ~ HiHi #JMTT #tiktok”.

Các bạn có tin đây là vẻ đẹp của Ha Ji Won ở tuổi 40 không?

Người ta nhận xét rằng cô ấy biết duy trì nhan sắc của mình như những nữ sinh 20 tuổi.

Bài đăng trên mạng của Ha Ji Won.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất