Phim Ảnh

Fan của Dương Mịch lớn tiếng tẩy chay Gia Hành tại sự kiện

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 4/9, khi Dương Mịch xuất hiện ở sự kiện ở TTTM, nhiều người hâm mộ ở dưới khán đài đã cầm theo bảng và hô to "tẩy chay Gia Hành", "phải làm diễn viên tốt",... làm dân mạng sôi nổi bình luận.

Ngày 3/9, vì người hâm mộ nghe tin Dương Mịch lại đóng một bộ phim tự sản xuất của bên Gia Hành nên đã vào xin bên phía Dương Mịch có thể suy nghĩ cẩn thận. Người hâm mộ của Dương Mịch nói rằng sẽ đưa đoạn trò chuyện tung lên mạng đồng thời kêu các fan vào đẩy chay phim của Gia Hành.

Trong khi đó, nữ diễn viên xuất hiện với váy trắng xinh xắn, khá bình tĩnh trước phản ứng của người hâm mộ. Dương Mịch vẫn chưa lên tiếng gì trong mối quan hệ bất đồng giữa công ty quản lý và fandom của mình. Rõ ràng ở thời điểm này, giữ im lặng là thượng sách khi bản thân nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đều không thể đứng nghiêng về phía nào.

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh

Những phim do Gia Hành tự chế tác đều do công ty đầu tư tiền vào. Thông thường, Gia Hành đều cho Dương Mịch diễn vai nữ chính sau đó lại sắp xếp vài người mới của công ty vào đóng cùng với mong muốn nhờ độ nổi tiếng của Dương Mịch để lấy sự chú ý.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?

Điều làm fans của Dương Mịch “bực bội” ở chỗ, Gia Hành dùng cùng một nhóm diễn viên mà phía công ty đang muốn đánh bóng tên tuổi cho họ. Hơn nữa phần truyền thông quảng bá của công ty Gia Hành thường làm rất sơ sài. Vì lẽ đó, danh tiếng của Dương Mịch ở địa hạt phim ảnh ngày càng đi xuống, chỉ nổi lên về phần scandal hôn nhân và mối quan hệ đáng ngờ với Nguỵ Đại Huân.

Ngoài ra, fan của Dương Mịch cũng yêu cầu phía công ty phải nghiêm túc tìm kiếm kịch bản tốt cho cô, cũng như nếu muốn tự sản xuất phim thì phải đầu tư vào ekip, đạo diễn lớn thay vì làm những tác phẩm mì ăn liền.

Hãy cùng Saostar cập nhật diễn biến làn sóng chỉ trích của FC nhà Dương Mịch đối với công ty quản lý nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất