Phim Ảnh

Ảnh cũ năm 18 tuổi của Đường Yên được tiết lộ: Thân hình đạt chuẩn nhưng bị dân mạng soi gương mặt khác lạ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ảnh tham gia cuộc thi sắc đẹp năm 18 tuổi của Đường Yên được tiết lộ. Dân mạng ai nấy đều khen thân hình của Đường Yên cực chuẩn nhưng một số khác lại tập trung vào gương mặt của cô.

Bài hát Thiên phú do La Tấn và Đường Yên thể hiện

Tin chắc khán giả ai nấy cũng không còn xa lạ với cái tên Đường Yên trong mảng giải trí Hoa ngữ nữa. Năm đó nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 mà được nhiều khán giả biết đến, sau đó đã đóng qua rất nhiều vai diễn và cũng được khán giả yêu mến. Ra mắt được 16 năm, Đường Yên đã tham gia hơn mười mấy tác phẩm phim ảnh như Ba tiểu thư nhà họ Hà, Nữ đặc công X, Kim ngọc lương duyên, Bên nhau trọn đời, Thiên kim nữ tặc, Cẩm tú vị ương,… và đã lấy được không ít giải thương nhờ các tác phẩm phim ảnh. Từ những giải thưởng mà nữ diễn viên nhận được có thể thấy thực lực của cô rất tốt và không hề kém cạnh ai.

Năm 2001, Đường Yên tham gia cuộc thi người đẹp quốc gia “Ngôi sao thế kỉ Thư Lôi” lần thứ 3 và đoạt giải Á hậu. Gần đây, trên mạng xã hội đã tung ra một loạt hình ảnh Đường Yên tham gia cuộc thi sắc đẹp năm đó và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong ảnh có thể thấy một Đường Yên có gương mặt trong sáng, thân hình cực bắt mắt. Nếu so sánh hình ảnh năm 2001 với hình ảnh ở thời điểm hiện tại thì Đường Yên không mấy thay đổi, nhiều người nói rằng nữ diễn viên quản lý thân hình rất tốt.

Tuy thân hình gầy gầy được nhiều yêu thích nhưng ngũ quan của Đường Yên năm đó với hiện tại có phần thay đổi. Dân mạng sau khi xem ảnh cũ đều thốt lên: Dường như đổi một cái đầu! Năm đó, bọng mắt của Đường Yên lộ rõ, mắt hai mí cũng không rõ nét, mũi to, răng không đều nên nhìn vào trông rất bình thường. Đem đi so sánh với Đường Yên hiện tại thì như hai con người khác nhau.

Cũng chính vì vậy mà nhiều cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ Đường Yên đã động qua dao kéo trên gương mặt, nhưng con gái trưởng thành sẽ thay đổi rất nhiều nên tin chắc nhan sắc của lúc nhỏ và khi trưởng thành có phần khác nhau là hợp tình hợp lý. Một số đã lên tiếng rằng đừng có đoán lung tung rồi vu oan cho người khác.

Hình ảnh của Đường Yên trong Yến Vân Đài

Giới giải trí có không ít nữ minh tinh vì không thích gương mặt của mình đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Trên thực tế, nếu muốn đi xa hơn trong giới giải trí thì gương mặt xinh đẹp thôi là không đủ, còn cần phải hội tụ thêm cả diễn xuất và thực lực thì mới được mọi người công nhận. Ví dụ như Tăng Chí Vỹ, Hoàng Bột, hai người họ tuy không có vẻ ngoài xuất chúng nhưng vẫn được yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất