Phim Ảnh

Đường Yên đẹp đôi cùng 6 tân lang màn ảnh nhỏ

Minh Thiên
Chia sẻ

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, Đường Yên và La Tấn kết hôn. Phương thức công bố cũng giống nhau “Tân nương là tôi”, “Tân lang là tôi”. Từ khi công bố tình cảm, cả hai thường đi chung tại các sự kiện lớn nhỏ, tình cảm ổn định.

Tin tức kết hôn khán giả cũng không quá bất ngờ, cộng đồng mạng ồ ạt chúc mừng. Đường Yên từng nói trước 35 tuổi sẽ lấy chồng, bây giờ xem như cố ấy nói được làm được. Mà thật ra Đường Yên đã nhiều lần kết hôn trên màn ảnh nhỏ. Không biết khán giả thấy Đường Yên hợp với nam diễn viên nào nhất.

1. Đường Yên - Chung Hán Lương

Chung Hán LươngĐường Yên hợp tác trong bộ phim Bên nhau trọn đời được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Trong phim cả hai đóng một cặp đôi yêu nhau từ đại học, nhưng vì hiểu lầm rồi xa nhau. Nhưng vì “không muốn tạm bợ” nên cả hai cố chấp chờ đợi đối phương. Trong phim Đường Yên diễn vai Triệu Mặc Sênh ngây thơ, hoạt bát, Chung Hán Lương diễn Hà Di Thâm tài hoa tuấn tú, trải qua sự khảo nghiệm hiểu lầm và thực tế cuối cùng cũng đến với nhau, tiếp tục tiền duyên. Ở cuối phim 2 người tổ chức hôn lễ, Chung Hán Lương cười ngượng ngùng, ánh mắt Đường Yên nhìn Chung Hán Lương đầy ngọt ngào.

2. Đường Yên - Hoắc Kiến Hoa

Đường YênHoắc Kiến Hoa hợp tác khi quay bộ phim tiên hiệp Tiên kiếm 3. Trong phim Đường Yên đảm nhận vai Tử Huyên và Hoắc Kiến Hoa thủ vai Từ Trường Khanh. Cả 2 có mối tình ngược luyến suốt 3 kiếp. Nhưng đáng tiếc là sau cùng cả 2 không đến được với nhau. Khi bộ phim kết thúc khán giả rất luyến tiếc cho mối tình của 2 người. Sau đó 2 người hợp tác trong bộ phim Kim ngọc lương duyên. Một lần nữa cả hai lại đóng cặp với nhau. Nhưng lần này cuộc tình họ ngọt ngào dẫu có hiểu lầm thử thách nhưng cuối cùng vẫn hạnh phúc bên nhau. Tạo hình tân lang tân nương của cả hai rất đẹp và được khán giả yêu thích.

3. Đường Yên - Lý Dịch Phong

Trước khi yêu La Tấn, người bạn thân Dương Mịch đã từng giới thiệu Đường Yên với Lý Dịch Phong. Mà trong bộ phim dân quốc Hoạt sắc sinh hương, cả hai đóng vai là một cặp oan gia. Phim kể về nỗi ân oán tình thù của hai gia tộc chuyên sản xuất hương. Sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi chính là điểm mạnh nhất của bộ phim. Lý Dịch Phong trong vai Ninh Trí Viễn, là con trai của Ninh Hạo Thiên (Trương Trí Nghiêu), anh là người thích chu du khắp nơi, tính tình nghịch ngợm, đôi khi lại rất nghiêm túc và luôn luôn giúp đỡ người khác. Trong bức hình kết hôn, Lý Dịch Phong mặc trang phục tân lang, cùng tân nương Đường Yên cười ngọt ngào, rất là đẹp đôi. Nhưng đáng tiếc Đường Yên và Lý Dịch Phong chỉ là bạn bè.

4. Đường Yên - Bi Rain

Trong Người tình kim cương, Đường Yên Bi Rain xứng với câu kim đồng ngọc nữ, đứng cạnh nhau rất đẹp đôi. Tiêu Lượng (Bi Rain) xuất thân từ một gia đình giàu có, với tư chất thông minh, dù còn rất trẻ nhưng anh đã trở thành chủ tịch của một tập đoàn đá quý. Việc gặp gỡ với cô nàng Mễ Đóa (Đường Yên) khiến cho cuộc sống của anh hoàn toàn bị đảo lộn. Trong ảnh Đường Yên 1 tay cầm hoa, 1 tay khoác tay Bi Rain. Trên mặt thể hiện sự hạnh phúc của một cô dâu, mà Rain một thân tây trang lịch lãm, ra dáng một chú rể. Đáng tiếc trong phim hôn lễ của họ tổ chức không thành. Nhưng ảnh cưới của Rain và Đường Yên rất đẹp mắt.

5. Đường Yên - Lưu Khải Uy

Như đã biết Lưu Khải Uy là chồng của Dương Mịch, mà Đường Yên là bạn thân của Dương Mịch. Nhưng trong bộ phim Thiên kim nữ tặc cả hai lại đóng cặp với nhau. Phim nói về Tưởng Tâm (Đường Yên) , cô con gái bị mất tích từ lâu của một gia đình giàu có và Đỗ Tiểu Hàn (Dương Dung) , một tên trộm vừa mới vượt ngục.

Sau một tai nạn trên biển , Tưởng Tâm đã bị mất đi ký ức của mình. Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy) , ông chủ của tổ chức phản động và kiểm soát hầu hết Thượng Hải . Bạch Chính Kình đem lòng yêu Tưởng Tâm và tìm cách che giấu thân phận thật sự của cô vì không muốn phải rời xa người con gái mà mình yêu thương. Đường YênLưu Khải Uy trong ảnh cưới giống như công chúa và hoàng tử trong chuyện cổ tích vậy, cười rất là rạng rỡ. Nhưng có lẽ vì Dương Mịch nên khán giả cảm thấy cặp đôi này có chút ngại ngùng khi diễn chung với nhau.

6. Đường Yên & La Tấn

La TấnĐường Yên trước sau hợp tác qua Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương, Quy lai khứ. Tổng cộng là 5 bộ phim, 5 lần đóng cặp với nhau, bây giờ phim giả tình thật cuối cùng đã lấy nhau, không thể không nói cả hai chính là định mệnh của nhau. Nhưng trước đó 2 người là bạn bè, đến khi quay Cẩm Tú Vị Ương cả 2 mới yêu nhau. Chuyện tình của họ giống Mễ Đóa và Lôi Dật Minh trong Người tình kim cương, 2 người là thanh mai trúc mã. Lôi Dật Minh luôn lấy thân phận là bạn bè bên cạnh Mễ Đóa, mà Mễ Đóa sau khi trải qua bao đau khổ trong tình yêu, mới phát hiện người mà mình yêu nhất chính là Lôi Dật Minh, mà bản thân đã sớm yêu Lôi Dật Minh. Mà trong bức hình cưới La Tấn dịu dàng như hoàng tử, Đường Yên một thân váy trắng như công chúa.

Cuối cùng Đường Yên đã tìm được bến đỗ trong đời thật. Các bạn có thấy tiếc cho cặp đôi nào trong phim không? Cho Saostar biết cảm nhận của các bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất