Phim Ảnh

Đường Yên 35 tuổi với tạo hình mới lạ trong phim cổ trang, cảm giác còn trẻ trung hơn cả Dương Mịch 32 tuổi

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dương Mịch và Đường Yên đều là hai nữ diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ, hơn nữa cả hai đều có nhan sắc đều rất xinh đẹp và sự nghiệp phát triển của cả hai cũng đều khá tốt.

Bộ phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa (三生三世十里桃花) được coi là bộ phim được khán giả yêu thích nhất của Dương Mịch trong vài năm gần đây. Tuy nhiên tạo hình cổ trang xinh đẹp nhất của Dương Mịch phải kể đến bộ phim Phù Dao (扶摇). Trong phim Dương Mịch hiện lên vô cùng xinh đẹp, cao ngạo, khí chất khác thường, thực sự là một “tuyệt sắc giai nhân”.

Còn Đường Yên những năm gần đây cũng tham gia không ít bộ phim cổ trang, tuy nhiên tạo hình xinh đẹp nhất của Đường Yên có lẽ thuộc về bộ phim Cẩm Tú Vị Ương (锦绣未央). Với tạo hình này, Đường Yên có đôi lông mày sắc nét như tranh vẽ, làn da trắng mịn như tuyết quả thực vô cùng xinh đẹp trẻ trung.

Ngoài ra trong bộ phim này La Tấn và Đường Yên cũng hợp tác rất ăn ý, và diễn xuất cũng tiến bộ hơn rất nhiều. So với các bộ phim Hạ gia tam thiên kim (夏家三千金), Thiên kim nữ tặc (千金女贼) thì diễn xuất của Đường Yên trong Cẩm tú vị ương rõ ràng tốt hơn rất nhiều lần.

Diễn xuất của Dương Mịch trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa cũng khá tốt, diễn xuất trong Phù Dao cũng không tồi. Sự nghiệp hiện tại của Dương Mịch cũng rất phát triển, cho dù ly hôn thì sự nghiệp của nữ diễn viên cũng không chịu nhiều ảnh hưởng.

Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Thi Thi cùng được đông đảo khán giả biết đến nhờ bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện. Hiện tại Lưu Thi Thi đã kết hôn và đang mang thai. Dương Mịch tuy đã ly hôn nhưng với khả năng EQ cao, cô cũng được rất nhiều khán giả yêu thích. Hiện tại Dương Mịch vẫn còn trẻ, không ít cư dân mạng cho rằng sau này Dương Mịch sẽ tìm được một người thích hợp với cô ấy hơn.

Đường Yên thì có cuộc sống khá là tinh tế, La Tấn không quá nổi tiếng trong giới giải trí, nhưng nam diễn viên cũng khá đơn điệu trong cuộc sống đời thường. La Tấn Đường Yên đã kết hôn gần nửa năm, fan hâm mộ đều đang chờ đợi tin tức tốt lành của họ, và cũng hi vọng họ sẽ tiếp tục hợp tác mang lại nhiều tác phẩm hay hơn nữa cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất