Phim Ảnh

Dương Tử dẫn đầu lưu lượng mà khó có nữ diễn viên nào có thể vượt qua, kể cả Triệu Lệ Dĩnh

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Theo số liệu thống kê mới nhất, Dương Tử dẫn đầu với số phiếu cao nhất trong danh sách các diễn viên phim truyền hình lần thứ 6.

Cách đây không lâu, màn bỏ phiếu cho các diễn viên tốt ở mảng phim truyền hình Hoa Ngữ đã chính thức được bắt đầu, fan hâm mộ có thể bỏ phiếu cho diễn viên mà mình yêu thích. Theo kết quả hiện tại, Dương Tử đang dẫn đầu với số phiếu hơn 37200, số phiếu này còn cao hơn rất rất nhiều so với Triệu Lệ Dĩnh ở vị trí số 2 với hơn 14600 phiếu.

Là đại diện điển hình của “tam nương liều mạng”, Triệu Lệ Dĩnh luôn là tâm điểm của rất nhiều chủ đề bàn luận. Nhưng hiện nay, cô đã bị Dương Tử vượt qua, dẫn đầu về số phiếu. Một phần cũng do công việc của Triệu Lệ Dĩnh bị tạm dừng một thời gian dài cho nữ diễn viên kết hôn và sinh con, phần khác là do hai năm trở lại đây Dương Tử liên tục có những bộ phim hot giúp nhân khí của nữ diễn viên 9X không ngừng tăng.

Trước đây, từng có cư dân mạng phát biểu rằng: “Cảm giác Dương Tử sẽ là Triệu Lệ Dĩnh tiếp theo”. Quả thực, hai nữ diễn viên, hai hình tượng nhưng con đường đóng phim lại khá giống nhau. Tuy nhiên, xét về các tác phẩm phim truyền hình, cư dân mạng cho rằng, phim của Dương Tử dễ được nhiều khán giả xem lại hơn?

Dương Tử đã từng bỏ lỡ mất giải nữ thần Kim Ưng. Nhưng với sức hút của Hương mật tựa khói sương Thân ái, Nhiệt ái, cùng nhiều bộ phim điện ảnh khác, cư dân mạng đều đang dự đoán rằng Dương Tử sẽ có được giải thưởng ở mùa giải năm nay.

Nhờ thực lực của bản thân, sự nghiệp của Dương Tử nhanh chóng phát triển. Bên cạnh đó, Dương Tử còn nổi tiếng là một nữ diễn viên “vượng nam chính”, từ Đặng Luân đến Lý Hiện đều là minh chứng tốt nhất cho sự nổi tiếng này.

Tuy nhiên một bộ phim hot ngoài thực lực của bản thân diễn viên thì vẫn cần kể đến một tác phẩm tốt, một cốt truyện có chiều sâu. Cũng giống như bộ phim Chàng trai Mowgoli của tôi do Dương Tử và Mã Thiên Vũ đóng chính, bộ phim này sau khi kết thúc trên sóng truyền hình thì cũng ngay lập tức đi vào “dĩ vãng” và gần như không còn để lại chút dư âm nào. Cho nên, nếu bản thân tác phẩm không đạt yêu cầu, thì cho dù diễn viên có diễn hay đến thế nào đi nữa cũng sẽ không nhận được sự chú ý của khán giả.

Trâm Trung Lục (簪中录) là một dự án chuyển thể lớn được đông đảo mọt sách yêu thích. Sau khi có tin nguyên tác này được chuyển thể thành phim truyền hình cũng nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo fan. Có nguồn tin cho rằng, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm đình đám này. Tuy nhiên, nguồn tin này còn chưa được đoàn phim chính thức công khai thì fan hai nhà đã xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa về vấn đề phiên vị.

Ngô Diệc Phàm là một trong những lưu lượng tiểu sinh hàng đầu, bản thân anh cũng có giá trị thương mại cao. Anh không tham gia diễn xuất ở nhiều tác phẩm, tuy nhiên phiên vị của Ngô Diệc Phàm cũng không hề thấp. Thế nên, fan của Ngô Diệc Phàm không muốn thần tượng của mình xếp sau Dương Tử.

Tuy nhiên, nhân khí của Dương Tử lại là một con số mà hiện tại không một nữ nghệ sĩ bình thường nào đạt được, cho nên Dương Tử đương nhiên cũng không tình nguyện nhường phiên vị số một của mình. Cũng bởi có sự tranh cãi về phiên vị, một nguồn tin khác tiết lộ rằng dự án chuyển thể này sẽ bị hủy bỏ. Nhưng dù sao khán giả cũng phải chờ đợi thông tin chính thức được xác nhận từ phía nhà sản xuất.

Ngoài các dự án phim truyền hình, Dương Tử còn tham gia Nhà hàng Trung Hoa 3 (中餐厅3). Trong chương trình gameshow này, Dương Tử gỡ bỏ thân phận thần tượng, nữ diễn viên cùng trò chuyện cười đùa vui vẻ với mọi người và thậm chí còn trở thành người đảm nhận vai trò gây cười trong gameshow.

Từ Chiến Trường Sa, Hoan lạc tụng, Thanh Vân chí…cho đến Hương mật, Thân ái Nhiệt Ái, khán giả được chứng kiến một Dương Tử trưởng thành hơn, và diễn xuất cũng ngày càng được công nhận hơn. Bởi thế nên, việc Dương Tử đứng đầu trong danh sách các nữ diễn viên tốt của mảng phim truyền hình cũng là điều mà đông đảo khán giả đều mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất