Phim Ảnh

Dương Mịch mặc áo crop-top để lộ vòng eo con kiến bắt mắt làm dân mạng sôi nổi tranh luận

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 14/7, Dương Mịch mặc một chiếc áo đơn giản xuất hiện ở sân bay. Tuy nói đơn giản nhưng lại làm dân mạng Trung Quốc sôi nổi tranh luận vì chiếc eo con kiến cực bắt mắt.

Nhắc đến cái tên Dương Mịch, tin chắc rằng mọi người đã không còn lạ lẫm nữa bởi vì cô là nữ nghệ sĩ được nhiều người biết đến và độ nổi tiếng không phải hạng vừa. Sau khi ly hôn, Dương Mịch có vẻ nhận nhiều lời bình tích cực trên mạng bởi lẽ sau khi ly hôn xong, trạng thái của cô luôn trong trạng thái tốt.

Xem thêm: Tiểu hoa trước và sau khi chỉnh sửa ảnh: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đẹp từ ảnh gốc, Trương Hinh Dư khác xa hoàn toàn với thực tế

Tuy nhiên, trước khi ly hôn hay sau khi kết hôn thì Dương Mịch vẫn là người cuồng công việc. Hàng trình đều được sắp xếp dày đặc, hầu như ít khi để khoảng thời gian trống để cho bản thân mình nghỉ ngơi. Cô thường hay chạy tới chạy lui nhiều thành phố hay bay tới bay lui nhiều nước.

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp khi Vương Nguyên (TFBOYS) làm thiện nguyện ở trường học vùng sâu vùng xa

Vào ngày 14/7, đã có truyền thông ở một sân bay trong nước đã chụp được hình ảnh của Dương Mịch. Trong ảnh, Dương Mịch mặc áo crop-top đen và chiếc quần jeans màu xám. Điều làm mọi người cực chú ý đó chính là chiếc eo cực kỳ thon gọn của mình. Cách phối hợp quần áo của Dương Mịch có nhiều khí chất của một thiếu nữ khi phối hợp với chiếc nón rộng vành.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất