Phim Ảnh

Dương Mịch là Bạch Thiển đẹp nhất? Đó là bởi bạn chưa thấy phiên bản Trịnh Sảng mà thôi!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2017, bom tấn cổ trang Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa ra mắt khán giả với kỷ lục rating chưa từng có, vai diễn Bạch Thiển của Dương Mịch từ đó cũng trở thành phiên bản kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Nhân vật chính trong bộ phim tiên hiệp Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花中) - Bạch Thiển là con gái út của Hồ đế và được phong danh hiệu Thanh Khâu Nữ Quân. Bạch Thiển là một tiên nữ vô cùng xinh đẹp, là đệ nhất mỹ nữ của Tứ Hải Bát Hoang.

Có hai phiên bản Bạch Thiển trên màn ảnh Hoa Ngữ là Bạch Thiển phiên bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi và phiên bản truyền hình của Dương Mịch. Cả hai phiên bản đều rất xinh đẹp, nhưng Bạch Thiển phiên bản Dương Mịch được đánh giá cao và được đông đảo khán giả yêu thích hơn.

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình tập 1

Dương Mịch vốn dĩ được nhận xét có vẻ đẹp pha chút ma mị tựa như một “hồ ly tinh”, đặc biệt là đôi mắt vô cùng lanh lợi và đầy sức cuốn hút. Bởi vậy nên Dương Mịch vô cùng phù hợp với hình ảnh nhân vật Bạch Thiển. Có thể nhan sắc Dương Mịch không bằng Lưu Diệc Phi, nhưng thực tế đã chứng minh rằng Bạch Thiển phiên bản Dương Mịch đã chiến thắng hoàn toàn.

Cũng bởi thế nên Bạch Thiển trở thành vai diễn kinh điển của Dương Mịch, mạng xã hội xứ Trung còn lưu truyền câu nói: “Sau Dương Mịch không còn Bạch Thiển nào nữa” như là một lời khẳng định cho vai diễn của nàng tiểu hoa.

Tuy nhiên gần đây sau khi lộ diện tạo hình của Trịnh Sảng trong Tân Thiện nữ u hồn (新倩女幽魂) thì cư dân mạng xứ Trung lại bắt đầu bình luận về nhân vật Bạch Thiển. Trịnh Sảng cũng được nhận xét là một nữ thần cổ trang với tạo hình cổ trang vô cùng diễm lệ.

Trong hình ảnh này, Trịnh Sảng mặc cùng mẫu trang phục với Bạch Thiển của Dương Mịch. Nếu xét về khí chất và nhan sắc, có thể thấy Trịnh Sảng không hề thua kém Dương Mịch. Ngoài ra trong tạo hình này, Trịnh Sảng còn có thêm vài phần tiên khí, nhất thời rất khó phân biệt là Yêu hay Tiên. Vậy nếu Trịnh Sảng vào vai Bạch Thiển thì kết quả sẽ thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất