Phim Ảnh

Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Vụ án khó hiểu như phim hình sự, người chồng đáng nghi

Theo Nate + Naver
Chia sẻ

Luật sư và các chuyên gia nổi tiếng đã đưa ra nhận định của mình về vụ án của nữ diễn viên Han Ji Seong. Họ cũng cho rằng đây là sự cố đầy nghi vấn.

Vào ngày 09/05 vừa qua, một luật sư nổi tiếng chuyên về các vụ kiện liên quan đến tai nạn giao thông - Han Moon Chul đã chia sẻ nhận định của mình về sự cố của diễn viên Han Ji Seong. Được biết, cô ấy qua đời ở tuổi 28 sau khi bị hai chiếc xe hơi đâm vào người ở đoạn đường cao tốc nối liền sân bay Gimpo và Incheon vào khoảng 3h52 (KST) rạng sáng ngày 06/05.

Luật sư Han Moon Chul nói rằng người rơi vào tình hình khó khăn nhất bây giờ là chồng của Han Ji Seong. Cảnh sát không còn bất cứ sự lựa chọn nào khác ngoài việc điều tra kỹ lưỡng về anh ấy. Luật sư đặt ra hàng loạt nghi vấn về người chồng, lý do tại sao hộp đen xe hơi bị tắt tiếng và những nguyên nhân về việc Han Ji Seong dừng xe ở làn đường thứ hai trên đường cao tốc nguy hiểm.

Xem thêm: Vụ diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Hộp đen bị tắt âm, người chồng 'lật lọng' lời khai

Ông nhấn mạnh: “Không ai đủ can đảm để dừng lại trên tuyến đường chạy 100 km/h. Nếu cô ấy muốn nôn, cô ấy cũng có thể mở cửa sổ để thực hiện việc này, chứ không bình tĩnh bước ra khỏi xe và thậm chí đi xuống dưới phía sau cốp xe”. Một nhà phân tích khác chia sẻ: “Nếu người chồng chạy ra ngoài để đi vệ sinh, người vợ cũng nên tiến về phía lề đường ngay sau khi dừng xe. Tuy nhiên, trong tình huống này, cô ấy lại đi ra phía sau rồi cúi người xuống”.

Ông khăng khăng với chính kiến của mình về điểm đáng ngờ khi hộp đen bị tắt âm, các lý luận cũng giống luật sư Han Moon Chul chia sẻ. Ông tiếp tục: “Cảnh sát cần phải điều tra người chồng xem liệu anh ta có liên quan đến vụ tai nạn hay không. Mặt khác, cảnh sát cũng sẽ điều tra những tin nhắn văn bản gần đây của anh ta.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Tai nạn bất thường, người chồng có nhiều điểm khả nghi

Việc khám nghiệm tử thi có hai ý nghĩa. Đó có phải là một tai nạn giao thông hay nguyên nhân khác? Và chúng ta phải tìm hiểu xem chiếc xe đầu tiên (taxi) hay chiếc xe thứ hai (SUV) mới là nguyên nhân gây ra cái chết”. Cuối cùng, ông dự đoán: “Việc điều tra sẽ mất nhiều thời gian. Đây đúng thật là một tình huống khó hiểu”.

Luật sư cho rằng tỷ lệ sơ suất dẫn đến tai nạn của Han Ji Seong và tài xế taxi là 50:50. Nhưng người lái chiếc SUV thì khá mơ hồ. Các chuyên gia nói: “Nếu Han Ji Seong có khả năng chết sau khi bị chiếc taxi tông phải, thì nó trở nên phức tạp đối với người lái xe SUV. Việc Han Ji Seong có uống hay không cũng không liên quan gì đến sơ suất của tài xế phía sau”.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong đột ngột qua đời, bị 2 xe hơi đâm vào người trên đường cao tốc

Người chồng đã nói với cảnh sát rằng anh ấy đã uống rượu với bạn bè ở Yeongjongdo trong ngày xảy ra tai nạn và không chắc liệu Han Ji Seong có uống rượu hay không. Trong đường về, anh ấy muốn đi tiểu, khi nhìn lại thì tai nạn ập tới với vợ của anh.

Trong video quay lại từ hộp đen của chiếc xe hơi khác tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe Han Ji Seong dừng và bật đèn báo khẩn cấp trên làn đường thứ hai. Sau đó, cặp vợ chồng xuống xe cùng lúc. Chồng của cô tiến vào phía lề đường để đi vệ sinh, trong khi Han Ji Seong cúi người phía sau chiếc xe.

Theo Viện điều tra khoa học quốc gia, Han Ji Seong có rất nhiều vết thương trên khắp cơ thể. Dựa trên kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát sẽ điều tra xem liệu cô ấy có uống rượu và bị say hay nguyên nhân khác. Kết quả khám nghiệm tử thi sẽ được thông báo khoảng 2-3 tuần nữa.

Chia sẻ

Theo

Nate + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất