Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên bìa tạp chí, tạo hình bắt mắt thể hiện phong phạm của một nữ vương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 9/8, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên một trang bìa tạp chí. Trong ảnh Nhiệt Ba với tạo hình thời thượng và có hình ảnh mặc tây phục càng làm cho khí thế nữ vương càng bùng cháy.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện giờ đã là một cái tên được nhiều người biết đến, là một tiểu hoa nổi tiếng. Thực sự trước đó, ngay khi cô vừa mới ra mắt, nhờ vào gương mặt khả ái mà nhận được khá nhiều người yêu thích và nhân khí (fan, độ nổi tiếng) cũng tăng dần. Nữ diễn viên càng được đông đảo khán giả biết đến khi đóng phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Xem thêm: Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực!

Ngày 9/8, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên một trang bìa tạp chí thời trang và nhìn một loạt ảnh chỉ có thể khen đẹp. Nữ diễn viên trong bộ tây phục toàn đen càng khơi lên tinh thần đặc biệt. Phần eo được thiết kế thêm một thắt lưng càng tôn lên nét đẹp cơ thể vốn có của cô nàng.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tủi thân khi đã ế lại còn chứng kiến một cặp đôi khác ngọt ngào trong ngày Thất tịch
 

Địch Lệ Nhiệt Ba trong các bộ cánh này càng làm người khác cảm thấy được sự cá tính và điểm đặc biệt của mình. Cách tạo dáng của Nhiệt Ba cùng với các bộ quần áo rất tốt, càng làm cho nhiều người “đổ” với vẻ soái khí của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất