Phim Ảnh

Nhận đóng 'Trường ca hành', Địch Lệ Nhiệt Ba có đủ sức cạnh tranh với phim cổ trang khác của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh?

LiLy
Chia sẻ

Có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ gặp phải khá nhiều áp lực khi đối đầu với nhiều ngôi sao đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử.

Tuy phía Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng những blogger thạo tin đã khẳng định chắc chắn việc nàng mỹ nữ Tân Cương nhận đóng bộ phim cổ trang Trường ca hành, chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Hạ Đạt. Nội dung của Trường ca hành xoay quanh nàng công chúa Lý Trường Ca, sau khi biết tin cha bị Hoàng đế đại Đường Lý Thế Dân giết hại, nàng đã bỏ trốn khỏi cung, cải nam trang và lưu lạc nơi nhân gian tìm cơ hội báo thù.

Khả năng Địch Lệ Nhiệt Ba đóng Trường ca hành đã gần như chắc chắn.

Nếu nhận đóng Trường ca hành thì Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ phải “lên sàn đấu” với loạt drama cổ trang với sự góp mặt của những tiểu hoa lưu lượng hàng đầu khác như Hữu phỉ của Triệu Lệ Dĩnh, Thanh trâm hành của Dương Tử, Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch và Thiện nữ u hồn của Trịnh Sảng.

Tuy nhiên cô lại gặp phải nhiều đối thủ mạnh như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử và Trịnh Sảng.

Quả thật so với những người đẹp trên thì khả năng “cân team” của Địch Lệ Nhiệt Ba kém hơn hẳn, thành tích ngoài vai phụ trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đại bạo thì những phim khác dù đóng chính nhưng không gây được sự chú ý quá lớn. Gần đây bộ Tam sinh tam thế chẩm thượng thư của Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng nhưng thành tích không được như mong đợi khi phim đụng độ trực tiếp với các đối thủ mạnh như Khánh dư niên, Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba thì nam chính của Trường ca hành là Khuất Sở Tiêu cũng chưa có thành tích gì bên mảng truyền hình và rất khó để có thể thay nữ chính “cân team”. Trong khi đó những đối thủ màn ảnh của họ lại quá nổi trội, Trường ca hành khó lòng đánh bại được Thanh trâm hành, Hữu phỉ khi đụng độ trực tiếp. Chính vì thế nên dù Trường ca hành vẫn chưa khai máy nhưng khán giả cũng không tin tưởng quá nhiều vào việc bộ phim này sẽ thành công.

Khuất Sở Tiêu - nam diễn viên sẽ cùng đồng hành với Nhiệt Ba trong Trường ca hành.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất