Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba bạo dạn xé áo trong tiệc sinh nhật, khoe vũ đạo bùng cháy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba trong buổi tiệc sinh nhật đã xé áo ngay tại chỗ, cứ tưởng độ nóng chỉ dừng ở đó nhưng không, tiếp sau đó là một màn vũ đạo bùng cháy làm khán giả hôm đó thật sự rất phấn khích. Cô Ba Địch thu hút thêm nhiều người hâm mộ ngay lúc đó.

Trong ngày sinh nhật của mình được tổ chức tại Bắc Kinh, buổi tiệc đó còn được phát sóng trực tiếp, tuy chỉ là một bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng cô lại mang cho người hâm mộ hoàn toàn là cảm giác đây chính là liveshow của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong ngày này, cô còn nhảy điệu nhảy đường phố, ngoài ra còn một màn nóng vô cùng và nhiều fans ở dưới phải hô hào đến khàn cổ đó chính là màn xé áo của cô nàng nghịch ngợm này. Và cụm từ Địch-Lệ-Nhiệt-Ba-xé-áo đã đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng nhiệt sưu của Weibo.

Xem thêm: Tạ Na lên tiếng khi bản thân vướng vào tin đồn ngoại tình với trợ lý khiến hôn nhân tan vỡ

Người hâm mộ lúc đó còn bày tỏ, thú nhận: “Thật sự rất thích Địch Lệ Nhiệt Ba, quá đẹo, quá nhiều tài năng, mọi phương diện đều có thể phát triển được”, “Nhiệt Ba, bạn không chỉ nhảy hay mà còn biết xé áo nữa! Có cần phải soái đến vậy không, làm cho tụi tui yêu chết cô rồi nè”, “Nói thiệt nha lúc thấy Nhiệt Ba xé áo, thật sự soái lắm luôn, lúc đó tui còn tự hỏi 'chị nhỏ ơi chừng nào đến rước tui về dinh vậy?'”

Cận cảnh màn xé áo của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một thiếu nữ mỹ lệ đến từ Tân Cương, sợ hữu những nết độc đáo của một cô nàng đến từ Tân Cương từ khuôn mặt đến đôi mắt to tròn và có thân hình tuyệt đẹp làm cho nhiều cô gái phải ngưỡng mộ. Sau khi diễn vai Phượng Cửu trong phim truyền hình do Dương Mịch đóng chính là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba càng được yêu thích bởi vì nhan sắc và khả năng diễn xuất của cô nàng.

Xem thêm: Douban phim 'Tước Tích - Lâm giới thiên hạ' bị chê tơi tả

Sau khi trở nên nổi tiếng, lưu lượng tài nguyên của Địch Lệ Nhiệt Ba càng phong phú, đóng nhiều phim truyền hình và xuất hiện ở nhiều chương trình tống nghệ. Ở Sáng tạo doanh 2019, cô đảm nhận vai trò cố vấn, trong Keep Runnning thì cô Ba Địch và Angelababy củng nhau “tranh đoạt” sự yêu thương của binh đoàn huynh đệ của Keep Running. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba còn tham gia chương trình Thử thách cực hạn, cô có nhiều biểu hiện rất được khen thưởng, nhưng bởi vì với thân phận là người mới nên khó tránh bị “ăn nhiều khổ” từ những người chơi lão làng của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất