Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ phát biểu tại diễn đàn thanh thiếu niên của Liên Hiệp Quốc, Vương Nguyên gây 'sốt' với kiểu tóc mới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những hình ảnh và sự kiện mới với hai chàng trai Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ thuộc nhóm TFBOYS nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ khán giả.

Vào ngày 08/04 vừa qua, Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm nhạc nam Trung Quốc - TFBOYS đã vinh dự tham gia Diễn đàn Thanh niên ECOSOC (Hội đồng Kinh tế và Xã hội) lần thứ 8 của Liên Hợp Quốc với tư cách là đại diện thanh niên của khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện này nhằm nói lên tiếng nói của thanh niên, kêu gọi họ chọn lối sống lành mạnh, tốt hơn trong xã hội. Bên cạnh đó còn kêu gọi chú ý đến nhiều trẻ em và thanh thiếu niên. Họ là những người không thể hòa nhập hoàn toàn được với xã hội vì bệnh tật hoặc thiếu điều kiện kinh tế.

Chúng ta có thể nhận thấy sự tập trung cao độ của Dịch Dương Thiên Tỉ thông qua đôi mắt, trái tim ấm áp và tầm nhìn xa trông rộng.

Cùng ngày, Vương Nguyên đã tham gia vào buổi họp báo của chương trình truyền hình Tôi là ca sĩ sáng tác (I Am Singer Songwriter). Xuất hiện trước truyền thông báo chí địa phương với kiểu tóc hoàn toàn mới, nam ngôi sao chính thức thay đổi ngoại hình của mình. Theo đó, cậu bé 18 tuổi nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ mọi người với nét lôi cuốn và trẻ trung.

Gương mặt “baby” đáng yêu.

Trước đó, studio của Vương Nguyên đã chia sẻ: “Ánh sáng hội tụ nơi sân khấu và căn phòng lúc đêm khuya chính là chiến trường của giới trẻ. Cảm hứng vui và trầm tĩnh, những giai điệu tuyệt vời đầy mê hoặc. Âm nhạc có ý nghĩa gì đối với Vương Nguyên? Lần này, sẽ cho bạn câu trả lời”.

Theo dự kiến, chương trình sẽ lên sóng khán giả xem đài vào ngày 12/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất