Phim Ảnh

Danh sách quyên góp đêm từ thiện Bazaar 2018, số tiền Dương Mịch đóng thật khiến người khác ngạc nhiên

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đêm party từ thiện Bazaar năm nay đã mời rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tới dự. Hiện tại điều khiến mọi người quan tâm hoàn toàn không phải nhan sắc của các nữ ngôi sao, mà là số tiền họ quyên góp là bao nhiêu.

Trong đêm party từ thiện lần này, Triệu Lệ Dĩnh không có mặt tham dự tại hiện trường bữa tiệc, cho nên cô chỉ quyên góp số tiền 100 nghìn NDT (330 triệu đồng). Rất nhiều cư dân mạng cho rằng số tiền Triệu Lệ Dĩnh quyên góp quá ít ỏi, tuy rằng không đến tham gia nhưng cũng nên quyên góp nhiều hơn một chút. Trước đây, khi Triệu Lệ Dĩnh đến tham dự, cô đều quyên góp một số tiền không nhỏ, hai năm liên tiếp Triệu Lệ Dĩnh đều quyên góp 700 nghìn NDT (2,2 tỷ đồng), ngoài ra còn hỗ trợ thêm 200 nghìn NDT nữa (660 triệu đồng).

Người thứ 2 là Na Trát, ngôi sao này cũng không tới hiện trường bữa tiệc. Tuy nhiên, Na Trát lại rất giàu tình thương, năm ngoái cô quyên góp 10 chiếc xe cứu hộ tổng cộng 700 nghìn NDT (2,2 tỷ đồng), còn năm nay tại đêm party Bazaar, do bận tham gia hôn lễ của chị gái nên cô quyên góp 6 trường tiểu học hi vọng, tổng cộng 600 nghìn NDT (1,9 tỷ đồng). Trong giới giải trí, cô cũng rất khiêm nhường, hi vọng sau này cô có thể phát triển nhiều hơn nữa.

Nữ ngôi sao thứ 3 chính là Dương Mịch, cô khiến mọi người rất ngạc nhiên. Trước đó, cô đã quyên góp 100 chiếc xe cứu hộ, tại đêm party từ thiện lần này, cô lại tiếp tục quyên góp thêm một số lớp học tình thương. Trước đây Dương Mịch đã bị người khác chê bai nói rằng cô thích bước trên thảm đỏ, nhưng lần này khán giả thật không còn có thể nói thêm lời nào được nữa. Dương Mịch cũng khá là khó khăn, nếu cô quyên tiền thì người ta lại nghĩ cô đang cố tình ra vẻ, nếu không quyên tiền thì lại bị cho rằng cô quá keo kiệt. Làm ngôi sao nổi tiếng thực sự không hề đơn giản, có thể bị người đời chê trách bất cứ lúc nào.

Nhìn những nữ ngôi sao này quyên góp, khán giả đều cảm thấy thực ra họ rất giàu tình thương. Đặc biệt là Na Trát, cô khiến người khác phải thay đổi cách nhìn về cô. Na Trát bình thường chỉ toàn scandal, nhắc đến cô khán giả đều cảm thấy quá nhiều thị phi, nếu không thì sẽ là chuyện tình cảm giữa cô và Trương Hàn. Hiện tại cô và Trương Hàn đã chia tay, mỗi người đều phát triển sự nghiệp theo hướng khác nhau, nên đã không còn bất cứ sự chú ý nào nữa. Khán giả hi vọng rằng, cô có thể thành công rửa sạch vết đen của mình trong giới giải trí.

Gần đây Triệu Lệ Dĩnh cũng có khá nhiều scandal, đặc biệt là scandal liên quan giữa cô và Phùng Thiệu Phong, khán giả đều đang chờ đợi cô, hi vọng cô có thể cho khán giả một câu trả lời.

Trong số những nữ diễn viên này, các bạn yêu thích nữ diễn viên nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất