Phim Ảnh

Chiếm 5 vị trí trên 15 ngôi sao có chỉ số lưu lượng cao nhất, Nine Percent đang tạo ra một thế hệ nam thần mới của Hoa ngữ?

An An
Chia sẻ

Top 15 những ngôi sao Hoa ngữ có chỉ số lưu lượng cao nhất nửa đầu năm 2018 chứng kiến nhiều sự bất ngờ với những cái tên đầy tính “bứt phá”.

Chỉ số truyền thông và lưu lượng luôn được người hâm mộ coi như tiêu chuẩn để đánh giá sự nổi tiếng và được yêu mến của một ngôi sao, và với 15 cái tên đầu xuất hiện trong Top 50 chỉ số lưu lượng nửa đầu 2018 này, fandom của những ngôi sao dưới đây có thể mở tiệc ăn mừng cho nam (nữ) thần của mình vì những thành tích và sự nỗ lực của họ đã được đền đáp rồi:

1.  Thái Từ Khôn

Gây ấn tượng từ chương trình Idol Producer, với số phiếu bầu cao áp đảo, Thái Từ Khôn hoàn toàn xứng đáng với vị trí trưởng nhóm Nine Percent. Vẻ đẹp phi giới tính, tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ trong âm nhạc khiến anh chàng ngày càng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Sau IP và vai nam chính có cá tính, hài hước, đáng yêu trong bộ phim Tôi không bị con gái bắt nạt đâu, Thái Từ Khôn thực sự như cá chép hoá rồng giành lấy vị trí đầu tiên trong top 15 lưu lượng cũng là dễ hiểu thôi.

2. Hoàng Tử Thao

Chàng “Peter Pan” của làng giải trí Hoa ngữ xếp vị trí thứ 2 trên bảng chỉ số lưu lượng. Là ca sĩ, rapper và nhạc sĩ tài năng nhưng trong nghiệp diễn Hoàng Tử Thao lại có sự thể hiện khá bấp bênh và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Dù còn nhiều tranh cãi về khả năng diễn xuất nhưng cũng không thể phủ nhận vai diễn Tạ Hiểu Phi của anh trong Người đàm phán đã mang về cho TAO nhân khí cực cao của nửa đầu năm 2018.

3. Vương Tuấn Khải

Sức hút của chàng trưởng nhóm TFBOYS chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, mà ngược lại, với những lần xuất hiện trong các sự kiện thời trang, làm đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng và góp mặt trong dự án phim Thiên khanh ưng liệp… Vương Tuấn Khải vẫn luôn giữ vững vị trí nam thần trong lòng đông đảo người hâm mộ.

4. Dịch Dương Thiên Tỉ

Cậu em út của TFBOYS - Dịch Dương Thiên Tỉ xếp ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng. Gương mặt điển trai lạnh lùng khiến Thiên Tỉ lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng thời trang và thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, dù không còn hoạt động mạnh trong mảng ca nhạc như trước nhưng những thành viên của TFBOYS vẫn luôn là những cái tên có nhân khí cực cao.

5. Vương Nguyên

TFBOYS đã có hai thành viên nằm trong top 5, đương nhiên không thể bỏ sót Vương Nguyên này được. Là đại diện đầu tiên của những diễn viên thế hệ 10x Trung Quốc tham gia LHP Cannes 2018 với lời mời từ hai thương hiệu đình đám L’Oreal ParisChopard. Vương Nguyên tỏ ra không hề thua kém hai thành viên còn lại trong nhóm trên mọi phương diện nghệ thuật, từ phim ảnh đến thời trang.

6. Trương Nghệ Hưng

Thành viên nhóm nhạc EXO có những bước phát triển vượt bậc khi trở lại quê nhà Trung Quốc, theo đuổi con đường trở thành ngôi sao. Hai năm trở lại đây, dù thành tích ca nhạc không quá nổi trội và nghiệp diễn viên cũng khiến anh chàng gặp nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ nhưng phải công nhận rằng Trương Nghệ Hưng phát triển khá tốt trong mảng chương trình truyền hình. Là giám khảo chính được yêu thích của IP và là gương mặt chính của Go Fighting - show truyền hình nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay, Lay là một trong số ít những ngôi sao có lưu lượng tốt dù không có nhiều thành tích nổi bật về phim ảnh, thời trang.

7. Lộc Hàm

Chưa bao giờ “thoát khỏi” top những ngôi sao có chỉ số truyền thông, lưu lượng và tầm ảnh hưởng nhất Cbiz, Lộc Hàm không có nhiều hoạt động nghệ thuật trong nửa đầu năm 2018, ngoài bộ phim Cú đấm ngọt ngào đóng cặp cùng người yêu phim giả tình thật Quan Hiểu Đồng. Dù vậy, chỉ với tin tức công khai hẹn hò của cặp đôi cũng đủ để tên tuổi vốn đã “nóng” của Lộc Hàm trở nên “bỏng tay” hơn bao giờ hết.

8. Địch Lệ Nhiệt Ba

Vinh dự là nữ ngôi sao duy nhất nằm trong top 15 lưu lượng, với những thành tích và nỗ lực của mình, Nhiệt Ba đang dần tạo được chỗ đứng trong dàn tiểu hoa vốn nhiều màu sắc. Gây tiếng vang với vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, dù trong Liệt Hỏa Như Ca không có sự thể hiện tốt bằng, nhưng Nhiệt Ba vẫn trở thành cái tên “chạm tay có thể bỏng” của Cbiz nửa đầu năm nay. Thu hoạch được một lượng fan đông đảo từ những vai diễn như Phượng Cửu, Như Ca… cùng nhan sắc xinh đẹp không góc chết, tài nguyên phim ảnh đến với Nhiệt Ba đang vô cùng hứa hẹn.

9. Chu Chính Đình

Chàng trai thứ 2 của Nine Percent lọt top 15, Chu Chính Đình cũng nổi tiếng từ chương trình IP. Với khả năng vũ đạo đẹp mắt, giọng hát hay và gương mặt đẹp hơn cả con gái, Chu Chính Đình đang là chàng trai trong mơ của nhiều fan nữ xứ Trung.

10. Trần Lập Nông

Là một trong những thí sinh nổi bật của IP bản Trung, luôn giữ vững phong độ khi liên tục lọt top đầu trong nhiều tập liên tiếp, tài năng của Trần Lập Nông là không có gì để bàn cãi. Ngoài khả năng ca nhạc, Lập Nông còn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt điển trai chuẩn “soái ca nhà bên” với nụ cười tỏa nắng.

11.  Phạm Thừa Thừa

Là thí sinh chịu nhiều áp lực nhất khi đến với IP và debut cùng 8 thành viên còn lại của Nine Percent, Phạm Thừa Thừa bằng vào sự nỗ lực của mình đang dần bước ra khỏi cái bóng quá lớn của chị gái Phạm Băng Băng, nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ và bước đầu có những thành tích trên con đường ca hát, trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng.

12. Hoàng Minh Hạo

Là thành viên thứ 5 của Nine Percent đứng trong top 15, Hoàng Minh Hạo tỏ ra không hề thua kém các thành viên còn lại khi trở thành nam thần của đông đảo phái nữ sau chương trình IP. Tài năng và đẹp trai, đây dường như là công thức chung của tất cả thành viên Nine Percent mà Hoàng Minh Hạo là một trong những chàng trai thuộc top đầu về nhan sắc.

13. Ngô Diệc Phàm

Là cựu thành viên EXO, Ngô Diệc Phàm cũng như TAO, Lay hay Luhan, anh gặp khá nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia vào ngành công nghiệp phim ảnh. Nhưng bù lại, trong mảng ca nhạc Kris lại gặt hái được nhiều thành công vượt bậc. Không chỉ sở hữu ngoại hình không góc chết, thu nhập khủng luôn nằm trong top các ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc, mà âm nhạc của Kris còn “vượt mặt” nhiều đàn anh trong giới, vươn ra cả thế giới, giành được những thành tựu hiếm có. Điển hình phải kể đến ca khúc Like That mới nhất của anh chàng, không chỉ xếp ở vị trí No.1 BXH iTunes Mỹ mà bài hát còn đang nằm trong top 100 Hot Billboard.

14. Lý Dịch Phong

Sau những dự án phim truyền hình chuyển thể thành công, tạo được bàn đạp tốt đưa tên tuổi Lý Dịch Phong trở thành nam thần tượng được yêu thích nhất nhì Cbiz, anh chàng bỗng im hơi lặng tiếng hẳn. Ít tham gia các chương trình giải trí, show thực tế, ít nhận lời mời đóng phim truyền hình nhiều tập… Lý Dịch Phong dần định hướng phát triển sang mảng điện ảnh và liên tục nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất. Phải nói rằng đây chính là hướng đi đúng đắn giúp tên tuổi Lý Dịch Phong luôn giữ được độ “lửa” trong lòng người hâm mộ.

15. Hoàng Cảnh Du

Bị tổng cục “phong sát” sau bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du đã có hai năm hoạt động nghệ thuật đầy khó khăn khi không góp mặt vào bất cứ bộ phim nào mới. Dù vậy, sau màn trở lại ngoạn mục trong Điệp vụ biển đỏ và cú hích Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế đang phát sóng, tên tuổi Hoàng Cảnh Du đang ngày một nổi tiếng. Dù kỹ năng diễn xuất còn cần tôi luyện nhiều hơn, với những dự án anh đang và chuẩn bị tham gia, người hâm mộ đều đang háo hức chờ đợi Hoàng Cảnh Du trưởng thành và đứng vững trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài những cái tên quen thuộc như TFBOYS, Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Địch Lệ Nhiệt Ba… top 15 lưu lượng nửa đầu năm 2018 còn chứng kiến những cái tên mới như Hoàng Cảnh Du và 5 thành viên nhóm Nine Percent. Với 5/9 thành viên lọt top 15 này, Nine Percent không chỉ là tín hiệu tốt cho chương trình IP trên con đường tìm kiếm, đào tạo các tài năng ca nhạc mà còn như một “lời tiên tri” về thế hệ nam thần mới của Cbiz sẽ xuất phát từ các chương trình giải trí chăng?

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất