Phim Ảnh

'Chị đại' Kim Hye Soo gửi xe cà phê cho Gong Hyo Jin, Han Hyo Joo ủng hộ Lee Jun Ho (2PM)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc luôn thể hiện sự cổ vũ của mình dành cho đồng nghiệp qua các món quà vật chất nhỏ, thực tế nhưng giá trị tinh thần vô củng to lớn.

Vào ngày 16/02, Gong Hyo Jin đã tải ảnh của mình và nam diễn viên Kang Ki Young đứng trước một chiếc xe tải cà phê lên mạng xã hội Instagram cá nhân. Được biết, đây chính là món quà mà “chị đại quyền lực” Kim Hye Soo đã gửi tới phim trường của dự án điện ảnh The Most Ordinary Romance  (가장 보통의 연애) hợp tác cùng “tài tử” Kim Rae Won.

Ngôi sao sinh năm 1981 nói: “Hye Soo eoni (trái tim), em sẽ làm tốt hơn ạ ~ #The Most Ordinary Romance”. Trên banner của xe tải, nữ nghệ sĩ hạng A nhắn nhủ hậu bối: “Vely vely Gongvely (từ này có nghĩa là lovely, người hâm mộ và bạn bè thân thiết sẽ gọi cô ấy như thế)~. Cổ vũ và ủng hộ cho bộ phim 'The Most Ordinary Romance' của thể loại 'Phim gia đình”. Ở banner đứng, Kim Hye Soo nói: “Diễn viên và các nhân viên hãy uống ngon miệng và cố lên nhé!”.

Bên cạnh đó, ngày 15/02, Han Hyo Joo cũng đã gửi xe cà phê đến ủng hộ cho dự án phim truyền hình Confession đài tvN của Lee Jun Ho (2PM) và Shin Hyun Bin. Đáp trả lại tình cảm của đồng nghiệp, Jun Ho nói: “Hoa bất tử, cảm ơn chị, em đã uống rất ngon miệng”. Được biết, cả hai ngôi sao từng hợp tác trong phim điện ảnh Truy Lùng Siêu Trộm ra mắt vào năm 2013.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất