Phim Ảnh

Cảnh sát điều tra Goo Hara tấn công bạn trai vì đòi chia tay - Khán giả Hàn chửi bới, gọi tên Sulli và Yong Jun Hyung (Highlight)

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara tiếp tục làm dư luận dậy sóng với thông tin tấn đánh bạn trai khi anh ta cố gắng chấm dứt quan hệ tình cảm.

Vào sáng hôm nay (13/09), một bài đăng trực tuyến “jjirashi” (tin đồn không tốt lan truyền với ý định xấu, bôi nhọ người khác) tố một nữ ca sĩ nổi tiếng sinh năm 1991 bị buộc tội tấn công bạn trai cũ sau khi người đàn ông đó cố gắng chia tay với cô ấy. Ngay sau đó, phía cảnh sát dự kiến sẽ điều ra rõ vụ việc này. Nhiều người nói rằng tin đồn này có liên quan đến Goo Hara, theo đó dư luận nổi lên những cuộc tranh cãi, và thu hút sự chú ý của giới truyền thông Hàn Quốc nhập cuộc.

Theo thông tin từ đồn cảnh sát Kangnam, họ đã nhận được một bản báo cáo nói rằng cần điều tra Goo Hara. Cô ấy đã tỏ vẻ khó chịu rồi đánh bạn trai A (27 tuổi) hiện đang làm nhà tạo mẫu tóc khi được yêu cầu chia tay tại một biệt thự ở Nonhyun-dong, Gangnam-gu, vào khoảng 0h30 sáng nay. Một viên chức cảnh sát nói: “Chúng tôi đã nhận được vụ kiện. Chúng tôi sẽ lên lịch cuộc họp với các bên để điều tra”.

Vào ngày 05/09 vừa qua, cựu thành viên KARA cũng bị dính líu tới tin đồn “jjirashi”, khi họ nói rằng cô đã cố gắng tự sát bằng thuốc. Tuy nhiên, sự thật được chứng minh rằng nữ ngôi sao chỉ đến bệnh viện để chữa trị chứng khó tiêu và mất ngủ. Hiện tại, công ty quản lý của Hara đang kiểm tra lại mọi báo buộc.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Starin qua trang Nate

1. [+175, -14] Cô ấy hút thuốc lá, bây giờ tấn công mọi người… cô ấy đúng là một nữ côn đồ…

2. [+135, -7] Thật là một thế giới dễ dàng cho những chú hề này…Có lẽ sau đó cô ấy sẽ lên trên truyền thông và trở lại TV rồi khóc và than vãn

3. [+118, -7] Wow, hul 

4. [+35, -6] Ngạc nhiên khi cô ấy có bạn trai, ngạc nhiên khi cô ấy đánh anh ta, ngạc nhiên khi bạn trai của cô ấy là một nhà tạo mẫu tóc, và ngạc nhiên khi bạn trai của cô ấy muốn chia tay với cô ấy trước

5. [+17, -2] Goo Hara có vẻ như bị bệnh tâm thần thì phải

6. [+16, -1] Hul ~ ㅋㅋㅋ Đây không phải là trường hợp đầu tiên có một nữ ngôi sao nổi tiếng đánh một người đàn ông sao?

7. [+14, -2] Như thể cô ấy lo âu hơn nữa khi cô ấy đủ giàu để sở hữu một tòa nhà 

8. [+14, -2] Cho cô ta vào tù đi, đánh người là chuyện không bao giờ được phép 

9. [+11, -3] ㅋㅋㅋ Nếu vai trò bị đảo ngược và một người nổi tiếng nam đã làm điều này, anh ta sẽ bị ngồi tù ㅋㅋ nó có lẽ sẽ kết thúc như một vụ scandal ngắn vì cô ấy là con gái 

10. [+10, -1] Anh ấy hẳn là một nhà thiết kế tóc đẹp trai nên Goo Hara bị cảm nắng ;; 

11. [+7, -0] Tiền cấp dưỡng, hút thuốc, ma túy, uống rượu, bây giờ bạo lực

12. [+7, -2] Cô ấy có lẽ vừa tát anh ta và nó bị coi là tấn công sao….

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Yonhap News qua trang Nate

1. [+719, -104] Aigoo ~~ sau tin tức này tôi mới biết cuộc sống của cô ấy với một người đàn ông là thế ㅋㅋ 

2. [+563, -32] Tôi nhớ cô ấy từng hẹn hò với Yong Jun Hyung rồi Lee Soo Hyuk và bây giờ là một nhà thiết kế tóc 

3. [+529, -64] Không lúc nào là cô ấy không hẹn hò

4. [+77, -2] Tuyệt vời ~~~~~ ㅋㅋㅋ Nhưng điều quan trọng cần lưu ý ở đây là bạn trai của cô ấy là một nhà thiết kế tóc và Goo Hara đánh anh ta và anh ta tố cô ấy cảnh sát ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ 

5. [+70, -6] Chà ~ vì vậy cô ta mới giận dữ ~ đánh anh ấy vì muốn chia tay ㅋㅋㅋ

6. [+53, -0] Cô ấy khét tiếng vì đã nhận trợ cấp từ bạn trai của mình khi còn trẻ

7. [+48, -0] Cô ấy có tin tức gì trước khi làm thuốc không? Vì vậy, bạn trai của cô muốn chia tay thời gian này và Goo Hara đã đưa nó đến những thái cực để giữ anh ta? 

8. [+45, -1] Có lẽ những tin đồn tự sát trước đó thực sự là sự thật. Mọi người hỏi tại sao một người giàu có như vậy lại muốn kết thúc cuộc sống, nhưng họ biết cuộc sống của cô ấy như thế nào đâu.

9. [+41, -0] Không có gì lạ khi cô ấy uống thuốc ngủ… không phải vì rối loạn giấc ngủ 

10. [+38, -1] Gần đây Sulli yên ắng nhỉ, nên Goo Hara hành động chăng ㅋㅋㅋ 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất