Phim Ảnh

Bạn có biết Đường Yên, TFBOYS theo dõi Lee Min Ho - Bi Rain và thành viên CNBLUE trên Weibo?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng tìm hiểu về mối quan hệ đồng nghiệp giữa một số sao Hàn và Trung trên mạng xã hội trong bài viết này nhé!

Vì không sử dụng mạng xã hội toàn cầu Facebook, do đó Weibo được biết đến là mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc. Không chỉ được đông đảo nghệ sĩ hàng đầu Đại Lục, Hong Kong, Đài Loan sử dụng mà còn rất nhiều người nổi tiếng thuộc các khu vực Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…thậm chí những ngôi sao đình đám của Hollywood.

Thường thì rất hiếm khi nghệ sĩ Hàn và Trung có dịp gặp gỡ hay hợp tác cùng nhau, tuy nhiên nếu có duyên gặp mặt thì chắc chắn họ sẽ thiết lập mối quan hệ giao lưu tốt. Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao xứ Kim Chi chọn Trung Quốc làm thị trường tiềm năng phát triển sự nghiệp, vì vậy họ sẽ sử dụng Weibo như một phương tiện liên lạc với người hâm mộ và những đồng nghiệp nước ngoài khác.

Tài khoản của Lee Min Ho.

Từng làm việc chung qua bộ phim điện ảnh hành động hài Bounty Hunters (Thợ săn tiền thưởng) sản xuất năm 2016, bộ ba “trai tài gái sắc” Lee Min Ho, Đường YênChung Hán Lương đã kết bạn với nhau qua Weibo để thuận tiện cho việc trao đổi và quảng bá. Cho đến hiện tại, họ vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp tốt.

Lee Min Ho và Chung Hán Lương.

Đường Yên.

Đường Yên từng “lên duyên” cùng ông xã Kim Tae Hee - Bi Rain qua bộ phim Người tình kim cương năm 2015. Nhờ các dự án này, mỹ nhân xứ Trung đã kết bạn thành công với anh.

Trong khi, trưởng nhóm CNBLUE - Jung Yong Hwa từng có cơ hội hợp tác với Đường Yên và Tạ Đình Phong qua tác phẩm Mỹ vị chi vương, cả ba diễn viên đều tạo nên màn tương tác đáng yêu và kịch tính.

Tài khoản của Đường Yên.

Ngoài ra, các thành viên của TFBOYS từng được sắp xếp ngồi cạnh các “tiền bối” của nhóm CNBLUE trong buổi lễ trao giải Iqiyi năm 2014. Họ giao lưu, chào hỏi và trở nên quen biết nhau. Trong lúc TFBOYS lên sân khấu nhận giải, Jung Yong Hwa đã đứng dậy đập tay và chúc mừng các em.

Với Tuấn Khải.

Vương Nguyên.

Và cả Dịch Dương Thiên Tỉ.

Vì hoạt động tích cực ở thị trường Trung Quốc, CNBLUE có nhiều dịp đứng chung sân khấu với những “hậu bối” nhỏ tuổi. Sau đợi đó, tất cả các thành viên đều nhanh chóng “follow” trên Weibo. Về sau, Jung Yong Hwa cập nhật mạng xã hội và dành lời khen ngợi về sự đáng yêu, dễ thương, ngoan ngoãn của Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ.

Ngoài TFBOYS, tài khoản Jung Yong Hwa thậm chí còn theo dõi Ngô Lỗi, Dương Dương, Phạm Băng Băng,..

Dịch Dương Thiên Tỉ theo dõi 4 thành viên và cả tài khoản chung của nhóm.

Jung Yong Hwa: “Thật vui khi nhận được mời từ Iqiyi đến tham dự lễ trao giải!! Và thú vị khi có thể hòa nhập cùng rất nhiều ca sĩ, diễn viên tuyệt vời!. ^^ Đặc biệt là TFBOYS đã chào đón chúng tôi rất dễ thương. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai!!”.

Lee Jung Shin đăng ảnh và album: “Thật vui khi có thể gặp nhau như thế này ~ Lần sau anh sẽ gặp lại các em”.

Bài đăng của Lee Jong Hyun: “Các bạn có ghen tỵ với tôi không?”.

Jung Yong Hwa: “Anh ghen tỵ quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất