Phim Ảnh

Bae Suzy chia tay Lee Dong Wook: Chuyện tình không được 'happy ending' như phim

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp đôi ngôi sao tên tuổi xứ Kim Chi, Lee Dong Wook và Bae Suzy chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 tháng hẹn hò.

Vào sáng ngày 7/2, đại diện công ty quản lý của Bae Suzy - JYP Entertainment lên tiếng xác nhận rằng cặp đôi “chú cháu” Lee Dong Wook và Suzy đã kết thúc mối quan hệ tình cảm: “Đúng là cô ấy đã chia tay với Lee Dong Wook. Bởi vì cả hai đều có lịch làm việc bận rộn nên rất khó để họ gặp nhau, và họ tiếp tục đi theo con đường riêng của mình”.

Suzy và Lee Dong Wook.

Cùng ngày, cơ quan quản lý King Kong by Starship của nam diễn viên Yêu Tinh cũng đã xác nhận tương tự: “Lee Dong Wook và Suzy đã chia tay. Họ trở nên xa cách hơn khi lịch trình bận rộn”.Theo một nguồn tin từ trang báo OSEN: “Sau khi chia tay, cả hai vẫn sẽ ủng hộ nhau với tư cách là đồng nghiệp”.

Đây là lần thứ hai, “gà cưng” nhà JYP lại chia tay bạn trai “soái ca”, tình trường không thể đẹp như phim. Nếu như trong Dream High có cái kết viên mãn với Kim Soo Hyun, hạnh phúc bên Kim Won Bin trong Uncontrollably Fond hay cùng Lee Jong Suk viết lên câu chuyện tình yêu trọn vẹn qua While You Were Sleeping,…thì ngoài đời, đường tình duyên của cô nàng mới 23 tuổi lại trắc trở, đành “đường ai nấy đi” với ngôi sao 36 tuổi chỉ vọn vẹn 4 tháng trời.

Kim Soo Hyun.

Won Bin.

Lee Jong Suk.

Hiện tại, Lee Dong Wook đang “tối mặt tối mày” chuẩn bị cho dự án phim sắp tới của họ, anh sẽ thủ vai chính trong bộ phim mới Life đài JTBC, bắt đầu phát sóng vào tháng 7 này.

Theo những thông tin đăng tải, Life là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại một bệnh viện trường đại học nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh về quyền lực và những câu chuyện cảm động, ý nghĩa đằng sau các y bác sĩ và bệnh nhân. Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai Ye Jin Woo, một bác sĩ làm việc tại trung tâm y tế khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Sang Gook.

Trong khi Suzy đang chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim Vagabond. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1994 sẽ đóng vai Go Hae Ri là một trong những điệp viên của tổ chức National Intelligence Service và có cơ hội “bén duyên” cùng “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi. Cả hai “tái hợp” cùng nhau sau 5 năm kể từ bộ phim cổ trang Bí mật Cửu gia thư.

Lee Seung Gi.

Vagabond là bộ phim hành động gián điệp, kể về một người đàn ông có đời sống bình thường tham gia vào một cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay, sau đó anh ta bắt đầu đào bới được thêm nhiều thông tin về vấn đề tham nhũng của đất nước.

Đầu tháng ba vừa rồi, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin “tình đầu quốc dân” Suzy và tài tử Lee Dong Wook hẹn hò và khẳng định rằng cả hai đã phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp đến mối quan hệ nghiêm túc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất