Phim Ảnh

Ảnh trước và sau photoshop của các tiểu hoa đán: Quan Hiểu Đồng đẹp nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan 'giật mình'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Giới giải trí Hoa Ngữ mỹ nữ luôn được ví như mây trên trời, chúng ta luôn thấy họ xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Tuy nhiên hầu hết những hình ảnh đó đều đã qua chỉnh sửa, còn hình ảnh thực tế, liệu họ có xinh đẹp như vậy không?

1. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng xuất thân từ một diễn viên nhí, tuy còn rất ít tuổi nhưng cô được xem như một “lão tiền bối” trong giới giải trí. Những năm gần đây, Quan Hiểu Đồng phát triển không giới hạn ở cả mảng điện ảnh và truyền hình, cô cũng thường xuyên tham gia các chương trình gameshow thực tế. Các chương trình này đã giúp Quan Hiểu Đồng thu hút vô số fan hâm mộ. Mối quan hệ tình cảm của nữ diễn viên và Lộc Hàm cũng được fan hết sức ủng hộ.

Quan Hiểu Đồng vốn là một trong những tiểu hoa đán, hình ảnh nữ diễn viên trước và sau photoshop cũng không có nhiều khác biệt. Trước photoshop, phần quầng thâm mắt hơi rõ nét, sau photoshop do tìm được góc chụp khiến khuôn mặt cô trông nhỏ hơn nên hình ảnh sau photoshop càng tinh tế hơn.

2. Dương Tử

Dương Tử cũng là một nữ diễn viên xuất thân từ một diễn viên nhí. Hai năm trở lại đây, Dương Tử có được rất nhiều kịch bản hay, những nam diễn viên hợp tác cùng cô cũng đều là các nam thần màn ảnh. Bộ phim Hương mật tựa khói sương của Dương Tử và Đặng Luân (2018_ được đông đảo khán giả khen ngợi và yêu thích. Năm 2019, Dương Tử lại tiếp tục nổi tiếng thêm một lần nữa nhờ sức hút của Thân ái Nhiệt ái hợp tác cùng Lý Hiện.

Có thể nói sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử tính đến thời điểm hiện tại khá thành công. Nhưng ngoại hình của nữ diễn viên lại luôn là chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nàng tiểu hoa từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Gần đây còn thông tin rằng, một bệnh viện thẩm mỹ đã xâm phạm quyền chân dung của Dương Tử. Bệnh viện này đã lấy ảnh Dương Tử để làm hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ. Dương Tử có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, có lẽ mọi người ít nhiều có thể tìm thấy câu trả lời bằng việc so sánh hình ảnh trước và sau photoshop của Dương Tử.

Từ nhỏ, Dương Tử đã có đôi mắt to tròn. Lớn lên, đôi mắt này càng trở thành điểm nhấn trên gương mặt nữ diễn viên. Có thể thấy trước và sau photoshop, ngoài phần cánh tay hơi mập một chút và phần má được chỉnh sửa thì hai hình ảnh này cũng không có nhiều khác biệt.

3. Tống Thiến

Tống Thiến được biết đến với nghệ danh Victoria, xuất thân là một ngôi sao Hàn Quốc. Sau khi trở về Trung Quốc phát triển, Tống Thiến cũng có lưu lượng rất cao. Ngoài ca hát, Tống Thiến còn tham gia đóng một số bộ phim điện ảnh và truyền hình, nhưng diễn xuất của cô luôn là vấn đề gây tranh cãi trong dư luận.

Dưới đây là hình ảnh trước và sau photoshop của Tống Thiến. Có thể thấy làn da của Tống Thiến được chăm sóc rất tốt. Mặc dù đã hơn 30 tuổi, nhưng so với Dương Tử, da của Tống Thiến dường như đẹp hơn rất nhiều.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Cô cũng là một nữ diễn viên thông thạo nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba không có tác phẩm nào ra mắt công chúng, nhưng nữ diễn viên tham gia khá nhiều gameshow thực tế và nhờ đó, lượng fan hâm mộ cũng không ngừng tăng.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn xuất hiện trước mắt công chúng trong hình ảnh xinh đẹp tựa nữ thần. Nhưng trong hình ảnh chưa photoshop, nữ diễn viên lại không đến mức quá xinh đẹp như thế. Tuy ngũ quan trên gương mặt vẫn không thay đổi, nhưng hình ảnh trước photoshop của Địch Lệ Nhiệt Ba lại có phần hơi cứng nhắc và kém tươi tắn hơn.

5. Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ nữ diễn viên đã được đào tạo phát triển toàn diện ở nhiều lĩnh vực.

Âu Dương Na Na cũng có ngoại hình rất đáng yêu, được đông đảo khán giả yêu thích. Trong hình ảnh dưới đây, Âu Dương Na Na dường như có một chút mập mạp đáng yêu của một đứa trẻ, nhưng những đường cong trên cơ thể cô lại lộ rõ vẻ thanh xuân ngọt ngào. Có thể thấy, hình ảnh Au Dương Na Na trước và sau photoshop gần như không có chút khác biệt nào.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất