Phim Ảnh

Angelababy tiếp tục xuất hiện trên tạp chí Mỹ với tạo hình cool ngầu như soái ca

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Angelababy mới đây đã xuất hiện trên trang tạp chí V của Mỹ.

Sau khi được lên trang bìa tạp chí Vogue của Mỹ, Angelababy là nhân vật với thân phận sao nữ Á Châu đầu tiên tiếp tục được lên trang bìa tạp chí của V. Tạp chí V đặc biệt mời Angelababy chụp ảnh bìa tạp chí, vì vậy mà đoàn thể mười mấy người làm việc của tờ tạp chí này đã khởi hành đến Thượng Hải, sau đó còn đi xung quanh để lấy bối cảnh kiến trúc để chụp ảnh.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Nhờ vào sự nhiệt tình trong công tác từ thiện, dùng tình yêu chân thành của mình để làm việc thiện nguyện nên Angelababy đã trở thành sao nữ Á Châu đầu tiên xuất hiện trên tạp chí V. Bên phía tạp chí này còn hình dung Angelababy không chỉ là nghệ sĩ, diễn viên giải trí sáng giá, mà còn là người phụ nữ hiện đại, có cuộc sống tươi đẹp và tươi đẹp.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Nói đến giới giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Angelababy cũng có thể nói là nhan sắc tuyệt đẹp. Trước đó Angelababy có không ít tạo hình vận động, từ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa đã rất xinh đẹp. Vì là con lai nên Angelababy có được ngũ quan tinh tế và có một ít nét của người Âu Châu, đồng thời cũng sở hữu được nét ưu tú và ưu nhã của người phụ nữ Đông Phương.

Gần đây, Angelababy đã tiếp tục thử thách với tạo hình mới mẽ hơn, cô nàng đã thay đổi kiểu tóc nhẹ nhàng thành tất cả đều chải ra sau. Tuy nhiên nó cũng không làm vẻ ngoài của Angelababy thay đổi quá nhiều, với cách trang điểm đến trang phục bên ngoài càng làm cho cô nàng trở nên khác lạ và có phần “đẹp trai” hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất