Phim Ảnh

Chủ xị livestream bị dìm hàng khi Angelababay diện váy dài phối với trang sức 73.000 USD

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Angelababy xuất hiện trên sóng live-stream với bộ trang sức "nhẹ nhàng" khiến nhiều cư dân mạng bàn tán, không chỉ nói về vẻ ngoài mà còn vì sự "long trọng" như đi sự kiện của nữ diễn viên.

Angelababy thể hiện bài hát Bay tại Đêm mừng xuân 2020 của đài Chiết Giang

Gần đây, Angelababy đã xuất hiện trên sóng live-stream của Viya với vai trò khách mời; hai người đẹp một bên ăn trái cây một bên rao bán những món ăn vặt cùng những vật phẩm điện tử khác với trạng thái thoải mái.

Vì để tương tác với khán giả nhiều hơn nên hai người họ đã cùng nhau mở ra một trò chơi nhỏ và đó chính là đếm thật kỹ những mẫu giấy nhỏ trên tay, kết quả hai người họ đều suy sụp vì đếm sai mãi. Nhiều người nói rằng qua ống kính live-stream, đường nét trên gương mặt của Angelababy không mấy thay đổi và vẫn xinh đẹp.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng live-stream của Viya, Angelababy đã diện bộ lễ phục màu trắng bắt mắt với cách make-up nhẹ nhàng. Không để bộ lễ phục quá đơn điệu, Angelababy đã phối hợp thêm với các loại trang sức như nhẫn, vòng tay,… Những món trang sức đã được một cư dân mạng liệt kê và gắn giá tiền để mọi người có thể thấy được sự “long trọng” khi xuất hiện trên sóng live-stream của cô nàng.

Chiếc nhẫn Angelababy đeo trên tay trị giá gần 13.000 USD, vòng cổ có mặt hoa hồng trị giá hơn 27.000 USD, vòng tay trị giá 21.300 USD, ngoài ra còn có hoa tai trị giá 11.000 USD, tổng cộng giá tiền tất cả trang sức trên người cô có thể nói là rất cao. Nhiều người nói rằng Angelababy như một phú bà và hình ảnh này thật sự áp đảo chủ nhân của tài khoản live-stream này và “biến” Viya trở thành nữ trợ lý của cô.

Angelababy là con lai nên nhan sắc có thể nói là rất đỉnh và nổi bật, và đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô nàng nổi tiếng trong chương trình Keep Running. Cô nàng bị nhiều người ghét và trở thành anti fans vì khả năng diễn xuất không tốt nhưng khi xuất hiện trên chương trình tạp kỹ, Angelababy nhận được rất nhiều sự yêu thích vì không làm màu mè hay giả tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất