Phim Ảnh

3 tin 'hot' nhất báo Hàn, trong đó có thông tin Phạm Băng Băng bị bệnh và kế hoạch chuẩn bị kết hôn

Theo Naver
Chia sẻ

Dưới đây là ba bản tin được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm nhất trong ngày hôm nay (10/10). Cùng SAOStar tìm hiểu nhé!

Tai nạn giao thông trong tình trạng say rượu của diễn viên Baek Sung Hyun

Vào khoảng 1h40 sáng (KST), chiếc xe do A và nam diễn viên Baek Sung Hyun điều khiển được phát hiện trượt qua làn đường ngược chiều trên đường cao tốc ở Musan. Hai bánh sau của xe gần chạm tới con lươn giữa đường, sẽ gây ra vụ một tai nạn lớn nếu nó đi qua con làn đường đối diện.

Baek Sung Hyun.

Theo các thông tin được tiết lộ, người lái xe là cô A, trong khi đó “người tình màn ảnh” của Park Shin Hye ngồi ghế hành khách. Sau khi cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn trong máu của cô gái đó thì phát hiện có tới 0,08% và dĩ nhiên chuyện bị tịch thu bằng lái xe là điều không thể tránh khỏi.

Một nhân chứng cho hay, Baek Sung Hyun và bạn của mình cố gắng sửa lại hiện trường vụ tai nạn trước khi cảnh sát đến. Tuy nhiên, một người dân đã báo cáo cho một nhân viên cảnh sát và họ được đưa đến đồn cảnh sát để điều tra.

Nhân chứng cho biết cả Baek Sung Hyun và bạn của mình đang say rượu vào thời điểm xảy ra tai nạn. Nam diễn viên không lái xe trực tiếp, nhưng anh có thể bị phạt. Đặc biệt, Baek Seong Hyun hiện đang phục vụ nghĩa vụ quân sự với tư cách là một sĩ quan cảnh sát biển. Nghĩa vụ của anh là phải chịu trách nhiệm về sự an toàn của công dân, nhưng thực tế, với danh nghĩa là sĩ quan mà uống rượu gây ra tai nạn là vấn đề nghiêm trọng.

Sau sự cố, Baek Sung Hyun đã lên tiếng xin lỗi: “Tôi phản ánh bản thân sâu sắc và tôi sẽ không để những chuyện này xảy ra nữa. Tôi cũng rất hối lỗi vì nó đã xảy đến trong thời gian tôi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự”. Baek Sung Hyun ra mắt vào năm 1994, anh được biết đến với nhiều bộ phim như Voice, Mật danh Iris, Nấc thang lên thiên đường,…

Phạm Băng Băng bị bệnh

Theo TV Report của Hàn Quốc đăng tin, tờ ET Today ở Đài Loan báo cáo rằng Phạm Băng Băng đã thừa nhận trốn thuế và thậm chí đã hoàn thành xong khoản tiền bị phạt khổng lồ (4 tỷ nhân dân tệ, khoảng khoảng 146 tỷ won). Nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau 123 ngày “mất tích” nhưng cô ấy vẫn chưa xuất hiện trước truyền thông. Người ta nói rằng, ngôi sao 37 tuổi trở nên ốm yếu và gầy hơn rất nhiều. Để điều trị, cô ấy đã bí mật tham khảo ý kiến một bác sĩ nổi tiếng ở Đài Loan.

Theo các báo cáo, quản lý của Phạm Băng Băng đã mời một vị bác sĩ y học người Đài và ông ấy sẽ đến Đại Lục để gặp và điều trị cho nữ diễn viên. Được biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần dự kiến sẽ kết hôn vào đêm trước sinh nhật cô. Tuy nhiên, sự kiện đã vị trì hoãn do nhiều scandal xảy đến cùng một lúc. Dự kiến, nữ ngôi sao cũng sẽ chuẩn bị cho hôn lễ với Lý Thần, cùng với việc điều trị bệnh tình.

Jung Kook (BTS) bị chấn thương chân

Theo thông báo từ công ty quản lý BTS - Big Hit Entertainment, nam ca sĩ Jung Kook buộc phải ngồi hát do bị chấn thương trong lúc luyện tập và không thể trình diễn vũ đạo cùng các thành viên khác tại buổi concert ở Sân vận động O2 ở London đêm 09/10 (theo giờ địa phương).

Được biết, tai nạn xảy ra sau buổi luyện tập và kiểm tra âm thanh, cậu vấp phải một số đồ trên sàn và bị trượt chân trong phòng chờ, do đó nó gây ra vết thương ở gót chân. Vì tình hình không quá nghiêm trọng và nhận được lời khuyên của đội ngũ y tế, nam ca sĩ vẫn sẽ tham gia trong màn diễn cùng nhóm.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất