Phim Ảnh

Xếp hạng các bom tấn siêu anh hùng đáng mong đợi nhất năm 2019

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trước thềm năm mới 2019, hãy điểm qua những bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn nhất sẽ ra rạp trong thời gian tới nhé!

Chỉ còn một ngày nữa là năm 2018 đã khép lại, với hàng loạt thành tích đáng tự hào của dòng phim hành động siêu anh hùng. Trong năm vừa qua, thể loại này vẫn tiếp tục giữ ngôi vị dòng phim ăn khách nhất thế giới, bao gồm hai bom tấn tỷ đô (Avengers: Infinity War Black Panther) cùng nhiều bộ phim khác cũng được đánh giá cao không kém như Aquaman, Spider-Man into the Spider-Verse, Deadpool 2,… Sang năm 2019, thể loại này gần như chắc chắn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ với loạt bom tấn đầy hứa hẹn.

Hãy cùng SAOstar đếm ngược xem bộ phim nào sẽ là tác phẩm đáng chờ đợi nhất của dòng phim đình đám này nhé!

9. Glass (Ngày ra mắt: 18/1/2019)

Đối với nhiều fan của dòng phim siêu anh hùng, Glass có thể là một bom tấn “không chính thống” khi không có nguyên tác từ truyện tranh comics. Tuy nhiên, đây vẫn là tác phẩm hành động - kinh dị rất đáng mong đợi. Là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách Split ra mắt đầu năm ngoái, Glass được chỉ đạo bởi đạo diễn tài năng M. Night Shyamalan và sở hữu nhiều gương mặt diễn viên có thực lực như James McAvoy, Samuel L. JacksonBruce Willis. Với nội dung cân não, nhiều chiều sâu và những cảnh hành động gay cấn, Glass được kỳ vọng sẽ là quả bom tấn đầu tiên của dòng phim siêu anh hùng trong năm tới.

8. Hellboy (Ngày ra mắt: 12/4/2019)

Được dựa trên nhân vật cùng tên của hãng truyện tranh Dark Horse, Hellboy (2019) là bộ phim thứ ba xoay quanh siêu anh hùng độc đáo này, sau series 2 phần khá thành công của đạo diễn Guillermo del Toro (2004 - 2008). Hellboy vốn là một người con của quỷ dữ dưới địa ngục, mang hình hài dữ tợn nhưng nhờ được nuôi dạy giữa thế giới loài người nên rất tốt bụng, vui tính. Cùng những người đồng đội sở hữu năng lực bí hiểm trong thần thoại, anh sẽ tham gia chiến đấu để bảo vệ thế giới khỏi quỷ dữ, cũng như chính bản thân sức mạnh hắc ám ẩn trong con người mình.

7. Joker (Ngày ra mắt: 4/10/2019)

Với gương mặt hề đáng sợ và âm mưu cưc kỳ hiểm ác, Joker - kẻ tử thù của người dơi Batman luôn được coi là nhân vật phản diện đình đám nhất trong phim siêu anh hùng. Tuy nhiên, trong bộ phim sắp tới của hãng DC, khán giả điện ảnh sẽ lần đầu tiên được chứng kiến quá trình Joker từ một người đàn ông bình thường biến thành bộ óc điên cuồng nhất thế giới. Joker có sự tham gia của hai tên tuổi đình đám Joaquin Phoenix, Robert DeNiro và được chỉ đạo bởi đạo diễn Todd Phillips. Hiện tại, bộ phim đã đóng máy và đang trong quá trình sản xuất hậu kỳ.

6. Shazam! (Ngày ra mắt: 5/4/2019)

Tiếp nối thành công hiện có của đàn anh Aquaman, Shazam! - bom tấn tiếp theo của vũ trụ mở rộng DC sẽ xoay quanh một nhân vật khác không kém phần hài hước. Billy Batson vốn là một thiếu niên 14 tuổi bình thường, nhưng bất ngờ được một pháp sư bí ẩn lựa chọn để trở thành siêu anh hùng đầy sức mạnh. Chỉ cần hô lên từ “Shazam”, một tia chớp sẽ đánh xuống và biến Billy thành một người hùng trưởng thành, với khả năng bay lượn, phóng sét và siêu thể lực. Với nội dung vui nhộn cùng một nhân vật “trong non nớt, ngoài trưởng thành” đầy hài hước, Shazam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là bom tấn ăn khách của hãng DC trong năm tới.

5. New Mutants (Ngày ra mắt: 2/8/2019)

Với nội dung xoay quanh một nhóm dị nhân trẻ thuộc vũ trụ X-Men, New Mutants là tác phẩm có cốt truyện u ám, mang màu sắc kinh dị rất độc đáo so với những bom tấn siêu anh hùng khác. Tuy nhiên, đây cũng là dự án khá lận đận, vốn định ngày ra mắt vào năm nay, nhưng sau đó phải lùi lịch cả một năm để quay bổ sung các cảnh mới. Với câu chuyện kinh dị mới lạ, liên quan đến nỗi sợ và những cơn ác mộng, New Mutants nhiều khả năng sẽ ghi điểm với khán giả môt khi ra rạp.

4. Captain Marvel (Ngày ra mắt: 8/3/2019)

Là nữ siêu anh hùng đầu tiên của hãng Marvel có phim riêng, hơn nữa còn được coi là cứu tinh của nhóm Avengers trong trận chiến chống Thanos, nên Carol Danvers/Captain Marvel đang nhận được sự trông mong của rất nhiều fan hâm mộ. Do Brie Larson - diễn viên trẻ từng đoạt giải Oscar đóng chính, bộ phim sẽ ra mắt vào đúng ngày Quốc Tế Phụ Nữ và hứa hẹn trở thành dấu mốc mới của các nữ siêu anh hùng trên màn ảnh rộng.

3. X-Men: Dark Phoenix (Ngày ra mắt: 7/6/2019)

Cùng chung số phận với người em New Mutants, X-Men: Dark Phoenix của hãng Fox là dự án khá lận đận khi bị lùi lịch ra mắt tới 2 lần (từ tháng 11/2018 tới tháng 2/2019, hiện tại là tháng 6/2019). Tuy nhiên, với sự trở lại của dàn diễn viên đình đám: James McAvoy (Charles Xavier), Michael Fassbender (Magneto), Jennifer Lawrence (Mystique), cùng sự đầu tư lớn về mặt sản xuất, bộ phim vẫn có nhiều cơ hội tỏa sáng khi ra mắt vào mùa hè năm sau.

2. Spider-Man: Far from Home (Ngày ra mắt: chưa công bố)

Hiện nay, số phận của cậu chàng Spider-Man (Tom Holland) trong vũ trụ phim Marvel vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ (bị tan biến trong Avengers: Infinity War). Bởi vậy nên hãng Marvel Studios vẫn rất kín tiếng về phần 2 bộ phim xoay quanh nhân vật này. Dù thế, khán giả vẫn rất mừng rỡ trước khả năng sớm được gặp lại nhân vật Spider-Man trẻ tuổi, đáng yêu nhưng đầy dũng cảm của Tom Holland. Một trailer cùng những hình ảnh đầu tiên đang được kỳ vọng sẽ ra mắt một ngày không xa.

1. Avengers: Endgame (Ngày ra mắt: 26/4/2019)

Có lẽ chẳng ai còn ngạc nhiên khi Avengers: Endgame chiếm ngôi đầu bảng trong danh sách này. Không chỉ trong thể loại siêu anh hùng, mà có lẽ tính toàn bộ các phim chiếu rạp trong năm tới, cũng khó có bom tấn nào vượt qua được Avengers: Endgame về độ chờ mong của khán giả. Sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng. Endgame sẽ là bộ phim khép lại giai đoạn 3 cực kỳ thành công của vũ trụ phim Marvel, và nhiều khả năng là lần xuất hiện cuối cùng của nhiều nhân vật lâu năm như Iron-Man, Captain America,…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất