Phim Ảnh

Xem trailer 'Far From Home', dân mạng phát hiện Spider-Man đeo kính của Iron Man, MJ biết thân phận của Peter Parker

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự xúc động khi thấy hình ảnh của Tony Stark cũng như biểu cảm của Peter trước người chú quá cố trong trailer.

Không để khán giả được nghỉ ngơi, Avengers: Endgame vừa ra mắt không lâu thì mới đây, Marvel Studios lại tiếp tục phát hành trailer mới của Spider-Man: Far From Home. Bỏ qua chi tiết thú vị khi Tom Holland cảnh báo người hâm mộ không xem trailer trước khi ra rạp thưởng thức Avengers: Endgame để tránh spoiler thì đoạn phim giới thiệu này thực sự đã cho khán giả cảm giác cực kỳ xúc động bởi tình cảm của cậu chàng Peter Parker trước sự ra đi của người chú Tony Stark.

Dường như Peter vẫn không thể nào thôi tiếc thương cho Tony vì hy sinh mạng sống của mình để chống lại Thanos. Cậu lựa chọn một kỳ nghỉ ở châu Âu cùng các bạn để quên đi tất cả, thế nhưng hình ảnh chú Stark vẫn xuất hiện ở khắp nơi. Mọi thứ trở nên rắc rối khi Nick Fury tìm đến để giao cho cậu một nhiệm vụ: Peter phải thực hiện nó cùng với Quentin Beck - người quen được độc giả truyện tranh biết đến với cái tên Mysterio.

Đoạn trailer dài gần 3 phút dường như có trọng tâm nói đến cảm xúc của Peter sau khi Iron Man qua đời. Khi Tony biến mất, thế giới cần có một vị anh hùng khác để bảo vệ, nhưng Peter cho rằng mình chỉ là một cậu anh hùng hàng xóm thân thiện. Tuy nhiên, Fury cho rằng đã đến lúc Peter phải bước lên nếu cậu muốn thực thi công lý của Iron Man, những biến chuyển trong tâm lý của cậu khiến fan không khỏi tự hào và cảm động.

Trailer phim Spider-man: Far From Home.

Ngay sau khi đoạn trailer ra mắt, rất nhiều người đã bày tỏ sự xúc động và thích thú khi theo dõi nó. Bên cạnh đó, không ít người ca ngợi anh chàng Spider-Man với lời hứa trả thù bất kỳ kẻ xấu nào làm phật lòng vị anh hùng trẻ tuổi này. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của người hâm mộ:

Nếu có bất kỳ điều gì mà truyện tranh về Spider-Man kể cho chúng ta trong nhiều năm qua, đó là khi một chàng trai trong bộ đồ lưới đứng lên và nói rằng “Tôi đến từ một hành tinh khác, hãy nhìn phép màu của tôi này”, rằng thực tế, anh ta không nói sự thật.

 Ý nghĩa thực sự trong trailer: “Bất kỳ nơi đâu tôi đi, tôi bắt gặp hình ảnh của anh ấy. Tôi nhớ anh ấy”.

Bộ phim này thậm chí chưa được ra mắt nhưng đã mang đậm tính biểu tượng rồi.

Ôi trời ơi cậu ấy đeo chiếc kính của Tony, tôi khóc đây!

“Bất cứ nơi nào tôi đi, tôi nhìn thấy gương mặt của chú ấy. Tôi chỉ thật sự nhớ chú ấy”.

“Tôi không nghĩ Tony có thể làm được những điều mà anh ấy muốn nếu Tony không biết rằng cậu ở đây sau khi anh ấy ra đi”.

Nghiêm túc đó, MJ nhìn quá tuyệt, tôi yêu cô ấy, cô ấy biết mà.

Trông thật tuyệt vời. Peter sẽ làm được điều đó!

Khoảnh khắc tuyệt vời nhất ở trailer #SpiderManFarFromHome.

Ôi chàng trai, chúng tôi chưa sẵn sàng cho điều này đâu nhé!

Spider-Man: Far From Home dự kiến ra mắt ngày 2/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất