Phim Ảnh

Xem lại top 7 nụ hôn màn ảnh khiến fan Hàn điên đảo trong tuần qua

Hoàng Phương
Chia sẻ

Tuần rồi quả là một quãng thời gian khó khăn đối với fan phim Hàn khi các nhà sản xuất tới tấp tiết lộ những cảnh hôn lãng mạn ở mọi khung giờ phát sóng. Nụ hôn nào táo bạo nhất, nụ hôn nào dễ thương nhất, hãy cùng Saostar điểm qua danh sách này nhé.

7. Nụ hôn khiêu vũ

Lọt vào danh sách những nụ hôn đẹp nhất tuần này là phân đoạn tình cảm giữa Kai EXO và Min Soo Jin trong tập 7 của 7 First Kisses - Bảy nụ hôn đầu. Trong phim, Kai vào vai chàng học sinh tiếng Trung đem lòng yêu cô giáo. Mặc cho khoảng cách tuổi tác, cậu đã chứng minh cho Soo Jin thấy tình cảm nghiêm túc của mình.Trong buổi hẹn hò cuối cùng trước khi đi lưu diễn, Kai dẫn cô đến một buổi khiêu vũ đường phố khiến cô không thể chối từ nụ hôn đầu lãng mạn này.

6. Nụ hôn họp báo

Tiếp tục lọt vào top 7, nụ hôn họp báo của Ok Taeyeon trong Bảy nụ hôn đầu có lẽ là tình tiết sến nhất khi vẽ lại cảnh Soo Jin tưởng tượng về một thiếu gia sẵn sàng từ bỏ quyền thừa kế để lấy mình. Hiện tại phim đã đi được một nửa chặng đường và bị đánh giá là nhạt dần đều. Tuy nhiên chàng trai trong mộng diễn viên Lee Jong Suk rất có thể khiến người hâm mộ thay đổi suy nghĩ khi quay trở lại vào tập tiếp theo phát sóng vào thứ 2 tuần tới.

5. Nụ hôn cầu thang

Legend of The Blue Sea - Huyền thoại biển xanh đang đi đến cao trào khi kẻ muốn thủ tiêu Shim Chung (Jun Ji Hyun) bắt đầu lộ mặt. Trong tập 11, sau khi tỏ rõ lòng mình, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) quyết định sẽ trân trọng nàng tiên cá của mình hơn nữa. Nụ hôn bên cầu thang chính là khoảnh khắc lắng đọng nhất sau chuỗi rượt đuổi gay cấn suốt chiều dài bộ phim.

4. Nụ hôn bị nguyền

Dành cả một tập phim để dằn vặt bản thân xem có nên rút thanh kiếm nguyền rủa trên ngực ra và kết thúc đời sống bất tử nhưng khổ đau hay không, vị yêu tinh ngàn năm cuối cùng cũng đưa ra quyết định của mình. Điều éo le nhất là nữ sinh có năng lực tâm linh nguyện giúp anh cũng chỉ có thể nhìn chứ không thể chạm tới thanh kiếm. Thay vì thay đổi được số phận của yêu tinh, cô lai trao cho anh nụ hôn giữa cánh đồng tam giác mạch. Chính lúc này, thời gian ngưng đọng lại và trở thành khoảnh khắc đẹp đẽ nhất cuộc đời khổ đau của vị tướng quân oan khuất.

3. Nụ hôn nhà kho

Sau bao ngày dài chờ đợi rồi mừng hụt, cặp đôi chó mèo Kim Bok Joo cùng Jung Joon Hyung đã có nụ hôn đầu tiên. Hotboy bơi lội dùng cách trực tiếp nhất, đẩy cô bạn vào tường hôn và bày tỏ tình cảm. “Đồ ngốc, tớ thích cậu lắm.”

2. Nụ hôn trong tuyết

Tình cảm vốn là những điều khó bày tỏ trong một hai câu nói. Đối với nàng vận động viên chưa từng có kinh nghiệm yêu đương lại còn khó khăn hơn nhiều. Trải qua cơn ghen tuông đầu tiên với bạn gái cũ của Joon Hyung, Bok Joo hiểu hơn về tâm trạng anh đối với đồng nghiệp mình trong tập trước. Khép lại tập 12, tiên nữ cử tạ thổ lộ tiếng lòng mình và trao cho nhau nụ hôn say đắm.

1. Nụ hôn vòng cổ

Câu chuyện tình giữa các bác sĩ trong Romance Doctor Teacher đã khép lại bảng xếp hạng những nụ hôn tuần này. Có thể họ chưa phải là cặp đôi hot nhất, nhưng chắc chắn nụ hôn trong bệnh viện sẽ là phân đoạn nồng nàn, táo bạo nhất. Bộ phim cũng minh chứng cho một điều, dù có giận hờn nhau ra sao, có tức đến mức vứt cả chiếc vòng cổ minh chứng tình yêu đi, chỉ cần còn tình cảm, một nụ hôn là có thể giải quyết tất cả.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thêm các tin tức về những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Video

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất