Phim Ảnh

Xe của 'Thầy Thẩm' Chu Nhất Long bị người hâm mộ bám đuôi - Đổng Tuyền không quan tâm đến biệt danh

Nga Cao
Chia sẻ

Có vẻ "Thầy Thẩm" Chu Nhất Long ngày càng nổi tiếng!

Tân Đạo mộ bút kí (The Lost Tomb Reboot 笔记 重启 ) hiện đang quay phim với Chu Nhất Long là diễn viên chính đảm nhận vai Ngô Tà. Đã đạt đến một tầm cao mới về sự nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong Trấn Hồn, đã có những trường hợp trong đó Chu Nhất Long bị bám đuôi bởi những người hâm mộ quá nhiệt tình, và có vẻ như họ đã lại tấn công xe của anh ấy.

Cặp đôi nổi tiếng của “Trấn Hồn” : Chu Nhất Long - Bạch Vũ

Hôm 17/12/2018, đoàn làm phim Tân Đạo mộ bút kí bị các fan hâm mộ quá khích bám đuôi trên đường đến địa điểm quay phim. Chiếc xe cho thuê của họ đã cào chiếc xe chở Chu Nhất Long và đoàn làm phim. May mắn thay, không có ai bị thương. Sau vụ việc, nhân viên đã báo ngay cho cảnh sát.

Kể từ đó, họ đã đưa ra một lời nhắc nhở chống lại những hành động như vậy bởi vì nó không chỉ can thiệp vào việc quay phim, mà còn khiến tất cả mọi người bao gồm cả những người hâm mộ quá khích gặp nguy hiểm nghiêm trọng. Họ khiển trách các hành động này và hứa sẽ có những hành động pháp lý để đảm bảo an toàn cho các diễn viên và đoàn làm phim.

-----------------------------------------------------

Chín tháng đã trôi qua kể từ khi chồng của Đổng Tuyền là Cao Vân Tường bị bắt ở Sydney, Australia vì tội quấy rối tình dục. Có thể nhớ lại rằng anh ta bị buộc tội tấn công tình dục một nữ công nhân sản xuất phim vào tháng 3 năm 2018. Anh ta vẫn bị giam giữ tại Úc trong phiên điều trần thứ chín dự kiến ​​vào ngày 25 tháng 1. Trong khi đó, vợ anh ta là Đổng Tuyền đã trở về Trung Quốc để xây dựng lại cuộc sống.

Phải thừa nhận rằng mọi thứ đã khó khăn với Đổng Tuyền và mới đây, cô đã úp mở về thử thách sau vài tháng im lặng.

Đổng Tuyền trích dẫn: “Trước khi năm nay xảy ra sự kiện này, tôi nghĩ rằng tôi đang sống một cuộc sống khá tốt”. Cô ấy tiếp tục: “Tôi đọc gần đây rằng cư dân mạng đang gọi tôi là “thủ lĩnh của giáo phái tha thứ” nhưng tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết rằng tôi vẫn là một cô gái bướng bỉnh. Tôi không thể bị phân tâm. Tôi có thể ' Tôi không được nản lòng. Tôi phải sử dụng tất cả sức mạnh của mình để giải quyết tất cả những vấn đề này. Đổng Tuyền thừa nhận cô ấy là người không dễ khóc.

Nhưng cô ấy đã suy sụp sau khi trải qua tất cả mọi chuyện cũng như đón nhận sự ủng hộ và lòng tốt từ mọi người và người hâm mộ. “Tôi không bao giờ khóc. Đó là điểm mà tôi đã nghi ngờ rằng ống dẫn nước mắt của tôi đã ngừng hoạt động, nhưng sau khi nhận được rất nhiều lòng tốt, tôi nhận ra rằng họ vẫn còn ở đó. Miễn là có vẻ đẹp và lòng tốt trên thế giới, những giọt nước mắt đó đáng để khóc. Rốt cuộc, tôi có cha mẹ để chăm sóc, và có con cái nuôi nấng và việc làm để cam kết. Đối với tôi, tôi là người duy nhất trong gia đình có vai có thể làm việc. Bất cứ điều gì xảy ra trong tương lai sẽ được xử lý trong tương lai. Rốt cuộc, với tính cách của tôi, bất kể tôi phải đối mặt với điều gì trong tương lai, tôi biết tôi có thể vượt qua nó”.

Đổng Tuyền là một người phụ nữ rất mạnh mẽ. Và mặc dù chồng cô đang ở trong tù, cô chọn cách tập trung và tiến về phía trước. Chúng tôi cầu nguyện rằng cô ấy có sức mạnh và can đảm để vượt qua tất cả những khó khăn mà cô ấy đang phải đối mặt bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất