Phim Ảnh

Xác nhận nam nữ chính trong 'Cảm ơn bác sĩ' là Dương Mịch và Bạch Vũ, giữa tháng 11 khai máy

DAO DAO
Chia sẻ

"ICU 48 giờ", vừa đổi tên là "Cảm ơn bác sĩ" với Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính sẽ bấm máy vào 15/ 11 này. 

Cảm ơn bác sĩ có tên ban đầu là ICU 48 giờ (ICU48小时 ). Trong phim, Bạch Vũ hóa thân thành một bác sĩ lạnh lùng, còn Dương Mịch vào vai một cô gái thông minh. “ICU 48 giờ” cho thấy cột mốc có tỷ lệ tử vong cao nhất trong bệnh viện. Bác sĩ nam cao ngạo, lạnh lùng do Bạch Vũ thủ diễn trong phòng chăm sóc đặc biệt luôn là trụ cột của bệnh viện và sau đó gặp nhân vật nữ chính của Dương Mịch. Họ hợp tác để bảo vệ cuộc sống của các bệnh nhân trong ICU và làm hết sức mình trong 48 giờ cuối cùng. Cánh cửa này đầy ly kỳ. Bác sĩ tạo ra những điều bất ngờ, có thể chữa lành tâm trí con người, và tạo ra phép màu của cuộc sống.

Bộ phim truyền hình y khoa là kiểu phim rất thực tế. Series Bàn tay nhân ái của TVB thời kỳ đầu đã có nhiều nhân vật bác sĩ ăn sâu vào tâm trí mọi người với kịch bản rất chân thực và sáng sủa. Các đặc điểm nghề nghiệp mà các diễn viên thể hiện có thể nói là tuy khó khăn nhưng họ đã làm xuất sắc. Nam nữ chính ban đầu của phim là Chu Nhất Long và Trương Quân Ninh nay đổi sang Dương Mịch và Bạch Vũ.

Bạch Vũ sinh ngày 8 tháng 4 năm 1990, là một nam diễn viên Trung Quốc, từng theo học và tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương khoa biểu diễn vào năm 2009. Từ sau vai Hàn Trầm trong Truy tìm kí ức, Bạch Vũ bắt đầu được chú ý nhiều hơn với loạt phim sau này: Xin chào Kiều An, Vân Điên Chi Thượng, Mùa hạ thoáng qua, và đặc biệt là Trấn Hồn. Trong Trấn Hồn, anh thể hiện rất tốt một Triệu Vân Lan mạnh mẽ, phong trần, trọng tình trọng nghĩa.

Cỏn Dương Mịch cũng được xem là hoa đán hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ trong vòng 10 năm qua. Tuy vậy, thành tích của hai phim gần đây là Phù Dao hoàng hậuTrúc mộng tình duyên đều không tốt mấy. Chính vì vậy, cô rất cần một tác phẩm lấy lại danh tiếng. Cảm ơn bác sĩ có thể nói sẽ là phim khá thiên về nghệ thuật, chính kịch, thích hợp để Dương Mịch vừa khẳng định lại năng lực diễn xuất, vừa củng cố danh hiệu “bảo chứng” rating.

ICU 48 giờ vừa đổi tên là Cảm ơn bác sĩ, sẽ bấm máy vào 15/11 này.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất