Phim Ảnh

Xa Thi Mạn xinh đẹp diện váy cưới, tuy đã 44 tuổi mà vẫn còn độc thân khiến fan hô hào tìm chú rể

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 15/10, một loạt hình ảnh của Xa Thi Mạn trong hình ảnh váy cưới ở trang tạp chí Tân nương thời thượng đã được đăng tải lên mạng xã hội.

Trong những hình ảnh đầu tiên, Xa Thi Mạn xuất hiện trong tạo hình của một tân nương tử rất xinh đẹp, mái tóc được chải gọn gàng và để vài phần tóc mái ở hai bên nhìn vào rất ôn nhu. Trên váy cưới còn đính thêm nhiều viên đá lấp lánh ánh nhìn càng làm cho Xa Thi Mạn trong càng xinh đẹp hơn.

Với thiết kế váy cưới cổ chữ V càng tôn lên một ít điểm quyến rũ của nữ diễn viên. Nhiều người nói nhìn hình ảnh cầm hoa và thấp nhẹ đầu như có phần e lệ, thẹn thùng mang cảm giác của một tân nương tử đang đợi bên chồng đến rước.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Tiếp theo với bối cảnh tại tòa cao ốc ở Thượng Hải, sau lưng Xa Thi Mạn là hình ảnh tráng lệ và tuyệt vời. Phong cách và cách tạo dáng của Xa Thi Mạn thay đổi liên tục, xuất hiện với váy sắc vàng càng làm mọi người cảm thấy Xa Thi Mạn rất có thần thái, phong phạm riêng của mình.

Xem thêm: Hậu trường 'Trách em sao quá xinh đẹp': Tần Lam thể hiện phong thái nữ cường nhân

Trong buổi chụp hình này, Xa Thi Mạn cũng được bên tạp chí thời trang phỏng vấn vài câu. Khi được hỏi về quan điểm tình yêu trong hôn nhân ra sao, Xa Thi Mạn trả lời rằng cô cảm thấy hôn nhân là chuyện của cả một đời người, và còn tiết lộ nguyên nhân đến hiện giờ bản thân vẫn chưa kết hôn.

Xa Thi Mạn nói vẫn chưa kết hôn vì cô chưa kiếm được người mà bản thân yêu rất yêu, nếu tìm không được người này thì cô thà không kết hôn. Đối với Xa Thi Mạn, tình yêu và hôn nhân phải có trách nhiệm, không thể nói thích thì ở cùng một chỗ còn không thích thì chia tay.

Đồng thời Xa Thi mạn cũng chia sẻ rằng một nửa của mình phải làm mình cảm thấy sùng bái người đó. Cô cho rằng đàn ông nhất định phải có lý tưởng, mục đích của bản thân và đồng thời người đàn ông đó cũng phải tôn trọng nửa kia của mình.

Có thể thấy Xa Thi Mạn là một người rất có chủ kiến trong hôn nhân. Hi vọng rằng Xa Thi Mạn sẽ nhanh chóng tìm được người mình yêu rất yêu và cùng người đó hạnh phúc tiến bước vào lễ đường.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất