Phim Ảnh

Xa Thi Mạn: 'Tôi nhớ khán giả và muốn quay phim truyền hình Hong Kong'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên của Cung Tâm kế, Diên Hi công lược - Xa Thi Mạn bày tỏ sự mong nhớ khán giả Hong Kong.

Vào ngày 26/02/2019, nữ diễn viên Xa Thi Mạn cùng với Trần Tiểu Xuân, Trịnh Hi Di, nhóm MIRRRO & ERROR đã tham dự một sự kiện. Được biết bản thân được cư dân mạng bình chọn là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trong các bộ phim truyền hình Hong Kong, Xa Thi Mạn bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào và khẳng định bản thân rất nhớ và muốn quay phim cho khán giả Hương Cảng xem.

Nữ diễn viên Diên Hi công lược hát ca khúc Gặp gỡ tại sự kiện, cô đã tập bài hát này khá lâu. Hiện nay, cô đang trong quá trình quay phim đam mỹ cải biên Bên tóc mai không phải hải đường hồng của Vu Chính cùng với Huỳnh Hiểu Minh. Xa Thi Mạn cho biết: “Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Tôi nhớ mọi người, rất muốn trở lại đóng phim Hong Kong cho khán giả xem. Đóng phim cổ trang, diện trang phục vào là thấy đẹp ngay, cũng cảm thấy thoải mái và thân thuộc lắm. Tôi nhớ mọi người rất nhiều”. 

Năm 2018, Xa Thi Mạn bạo hồng với dự án phim cổ trang cung đấu Diên Hi công lược. Với vai diễn Nhàn Phi / Kế hậu, khán giả nhìn thấy hai hình ảnh khác nhau của nữ diễn viên tài giỏi này. Nếu ở 1/3 đầu phim, Nhàn Phi hiền lành không tranh với đời, có phần an phận, thì sau bao sóng gió nhà tan cửa nát, mẹ chết, em chết, cô đã quyết tâm trả thù những kẻ đã hãm hại mình và cũng không để bản thân chịu thiệt thòi nữa. Trước đó, Xa Thi Mạn đã rất nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình cổ trang khác của Hong Kong như Thâm cung nội chiến, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo

Hy vọng rằng trong thời gian tới, Xa Thi Mạn có trở lại màn ảnh nhỏ Hong Kong, nơi khán giả đang rất ngóng chờ cô xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất