Phim Ảnh

Xa Thi Mạn nói lời thật lòng về 'chồng' Huỳnh Hiểu Minh trong 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng'

Nga Cao
Chia sẻ

Xa Thi Mạn đã bị Huỳnh Hiểu Minh "vỗ béo" mất rồi!

Xa Thi Mạn (佘詩曼) là nữ diễn viên chính trong bộ phim sắp tới của Vu Chính (于 正) - Bên tóc mai không phải hải đường hồng (Winter Begonia, 鬓边 不是 海棠 红), một bộ phim truyền hình dài tập lấy bối cảnh Thế chiến II tại Trung Quốc, khám phá mối quan hệ giữa hai thanh niên có chung niềm đam mê với Kinh kịch. Bên tóc mai không phải hải đường hồng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn đồng tính cùng tên được viết bởi Thủy Như Thiên Nhi, người cũng đóng vai trò là nhà biên kịch phim truyền hình này.

Huỳnh Hiễu Minh (黄晓明) Doãn Chính (尹正) lần lượt đóng vai nam chính là Trình Phượng Thai, Thương Tế Nhị.

“Thật là một niềm vui khi được đồng hành cùng dàn diễn viên trong phim”, Xa Thi Mạn nói tại một sự kiện Valentino ở Hồng Kông. “Cho đến nayđó là một công việc khó khăn. Có lẽ mọi thứ rất khó khăn vì phim quay trong bối cảnh mùa đông và rất lạnh. Chúng tôi được mặc trang phục dày hơn”.

Môi trường thoải mái không phải là điều duy nhất mà Xa Thi Mạn đang tận hưởng. “Huỳnh Hiểu Minh mang đầu bếp của mình đi cùng, và anh ấy tạo ra những món ăn tuyệt vời. Khi chúng tôi gặp nhau vào bữa trưa, tất cả chúng tôi đều đi đến nơi nghỉ của Huỳnh Hiểu Minh để ăn thức ăn mà anh ấy mang tới. Huỳnh Hiểu Minh vỗ béo tất cả chúng tôi”.

Xa Thi Mạn đóng vai vợ của Huỳnh Hiểu Minh, vai diễn dành riêng cho bộ phim. “Nhân vật của tôi đến từ Dong Bei. Cô ấy rất thẳng thắn và không sợ phải đối đầu. Cô ấy không phải là một người to mồm, nhưng khi cô ấy bắt gặp điều gì đó không hợp lý, cô ấy sẽ nói ra”.

Lấy bối cảnh vào năm 1930 ngay trước cuộc xâm lược của Nhật Bản, Bên tóc mai không phải hải đường hồng theo chân nghệ sĩ Kinh kịch Thương Tế Nhị, người tái tạo Kinh kịch dưới một ngôi nhà mới và xây dựng lại đoàn kịch của mình với sự hỗ trợ của người đam mê Kinh kịch và là doanh nhân - Trình Phượng Thai. Sau khi người Nhật xâm chiếm Trung Quốc, bộ đôi này đã từ bỏ những giấc mơ nhỏ bé để cứu lấy đất nước của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất