Phim Ảnh

Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn và Trương Gia Nghê tái ngộ, quyết đấu với Angelababy

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất do ekip chương trình "Keep Running" hé lộ với khán giả đã chính thức công bố dàn khách mời của tập 5. "Rảnh Phi" Xa Thi Mạn, "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn và "Thuận tần" Trương Gia Nghê, những diễn viên của bộ phim "Diên Hi công lược" sẽ tham gia ghi hình trong tập mới nhất

Một mùa mới của Keep Running đã bắt đầu, tuy khán giả của chương trình rất tiếc nuối khi Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc Hàm Vương Tổ Lam tạm thời rời đi, không còn là thành viên cố định của mùa 7, thế nhưng với những gương mặt mới và dàn khách mời nổi tiếng của từng tập vẫn khiến dân mạng trông chờ chương trình lên sóng.

Trong ngày ghi hình hôm nay, dàn khách mời của tập 5 Keep Running đã chính thức lộ diện. Những tin đồn về danh tính người chơi trước đó được lan truyền trên mạng rất chính xác khi “Nhàn phi”, “Lệnh phi” và “Thuận tần” của Diên Hi công lược chính thức xác nhận trở thành khách mời của chương trình.

Cả ba khách mời đều là những gương mặt lần đầu tiên tham gia chương trình Running Man bản Trung Quốc. Xa Thi Mạn trở thành nữ diễn viên Hong Kong hiếm hoi làm khách mời trong chương trình “quốc dân” của Đại Lục. Trong khi đó, gà cưng của Vu Chính - Ngô Cẩn Ngôn trông rạng rỡ, đầy sức sống, cô nàng có vẻ tăng cân và khỏe khắn hơn so với những hình ảnh khá gầy gò trước đây. “Thuận tần” Trương Gia Nghê cũng là cái tên mới tham gia chương trình, tuy chỉ xuất hiện vài tập trong Diên Hi công lược thế nhưng với màn thể hiện xuất sắc, mang nhiều dấu ấn, khán giả cũng rất nóng lòng chờ xem màn thể hiện của cô trong Keep Running.

Thứ tự chia đội trong tập 5 được sắp xếp như sau:

- Vàng nâu: Lý Thần và Xa Thi Mạn
- Xanh lá: Angelababy và Hoàng Húc Hi
- Hồng: Trịnh Khải và Ngô Cẩn Ngôn
- Xanh lam: Chu Á Văn và Trương Gia Nghê
- Cam: Vương Ngạn Lâm và Tống Vũ Kỳ

Angelababy

Hoàng Húc Hi

Lý Thần

Trịnh Khải

Chu Á Văn

Vương Ngạn Lâm

Tống Vũ Kỳ

Một số hình ảnh trong tập 5 mùa 7 của Keep Running:

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất