Phim Ảnh

Hậu sóng gió chuyện tình cảm, Weir Sukollawat và Bella Ranee đua nhau 'thả thính' ảnh tình tứ nơi trời Tây

Ng T Hà
Chia sẻ

Weir Sukollawat dẫn bạn gái Bella Ranee đi du lịch ở Iceland sau scandal chuyện tình cảm liên quan đến 3 người trong những ngày vừa qua.

Weir Sukollawat và Bella Ranee

Weir Sukollawat và Bella Ranee đã có mối quan hệ tình cảm trong 6 năm sau khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim Fatherland năm 2013. Dù chưa một lần công khai trước truyền thông thừa nhận chuyện tình lâu năm với đối phương nhưng người hâm mộ đều ngầm hiểu rằng hai người họ là của nhau. Đặc biệt, trong buổi phỏng vấn gần đây nhất trước khi họ đi du lịch nam diễn viên đài 7 đã có màn “thả thính” cực ngọt trước báo giới khi nói rằng Bella Ranee là người duy nhất trong tim.

Cặp đôi đã có chuyến đi du lịch khám phá Iceland cùng những người bạn của mình

Vừa qua cộng đồng mạng Thái đã được phen “hú hồn” khi một vài hiểu lầm xảy ra liên quan đến chuyện tình cảm của cặp đôi Vàng làng giải trí xứ chùa Vàng. Tin đồn cho rằng cặp đôi rạn nứt chuyện tình cảm vì có liên quan đến “tiểu tam”. Ngay sau đó, khi những người trong cuộc lên tiếng về vấn đề này thì dường như mâu thuẫn đã được giải quyết, chuyện tình yêu của Weir Bella vẫn tốt đẹp. Nhân dịp “sóng gió” qua đi, cặp đôi đã dắt nhau đi du lịch ở Iceland như một cơ hội để hâm nóng tình cảm.

Chuyến du lịch ở Iceland của ngôi sao hàng đầu đài 3 và nam thần số 1 đài 7 chắc phải được đặt tên là chuyến đi “rải đường” khi cặp đôi này liên tiếp đăng tải những hình ảnh ngọt ngào cùng nhau kèm caption siêu lãng mạn.

Vào ngày 21 tháng 9 năm 2019, Bella Ranee Campen đã tải lên những bức ảnh của cô được bạn trai Weir Sukollawat chụp lại từ chuyến đi đến Iceland.Trong bức ảnh, Bella Ranee trông thật xinh đẹp với bộ trang phục và chiếc mũ mùa đông màu trắng. Bella Ranee cũng viết chú thích rằng “Ngày 1 bắt đầu! Ngày đầu tiên, mặt tôi trông hơi buồn ngủ”.Trong phần chú thích, cô cũng đề cập rằng Weir Sukollawat là người chụp hình cho cô.

Weir Sukollawat đích thị là phó nháy có tâm nhất của Bella

Những bức ảnh xinh đẹp của Bella đều do bạn trai chụp

Vào ngày 22 tháng 9 năm 2019, nam diễn viên đã chia sẻ bức ảnh của mình với nữ diễn viên tại địa điểm đẹp ở Iceland. Cả hai đều cười với máy ảnh và trông rất dễ thương với nhau. Ngày 23 tháng 9 năm 2019, Weir Sukollawat đã tải lên những bức ảnh của anh ấy với Bella Ranee Campen từ chuyến đi đến Iceland với chú thích ngọt ngào “Go Go! Đi khắp nơi cùng nhau” .Trong ảnh, Bella Ranee thật lộng lẫy và Weir Sukollawat rất đẹp trai. Khung cảnh ở Iceland cũng rất đẹp.Cặp đôi liên tiếp cập nhật nhiều hình ảnh trong chuyến đi cùng những người bạn của mình.

Cặp đôi thật dễ thương

Nhiều người hâm mộ bình luận về bức ảnh nói rằng Weir và Bella rất đáng yêu và ngọt ngào. Một số người hâm mộ mong muốn họ có một chuyến đi tốt đẹp đến Iceland trước khi trở lại làm việc tại Thái Lan. Các fan đông đảo của cặp đôi này cũng nói rằng họ đã chờ đợi bức ảnh này trong một thời gian dài.

Bella Ranee và Weir Sukollawat thực sự là một cặp đôi ngọt ngào và chúc họ có một chuyến đi tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất