Phim Ảnh

Weir Sukollawat - Bella Ranee lần đầu xuất hiện cùng nhau, Mark Prin xuống tóc đi tu

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Tổng hợp những tin tức nổi bật về sao Thái, được mọt phim Thái quan tâm nhất tuần qua.

Weir Sukollawat lần đầu công khai tình tứ với Bella Ranee

Ngày 23/11 vừa qua, tài tử Weir Sukollawat cùng bạn gái Bella Ranee gây bất ngờ khi cùng nhau tham gia sự kiện tại trung tâm mua sắm Central Plaza, Thái Lan. Những hình ảnh công khai sánh bước bên nhau của cặp đôi “Romeo - Juliet” Thái Lan đang khiến mọt phim Thái phát sốt.

Tin đồn hẹn hò của nam diễn viên đài CH7 - Weir Sukollawat và nữ diễn viên đài CH3 - Bella Ranee Campen nổi lên từ năm 2014. Chuyện tình của cặp đôi này từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực còn fan thì luôn thấp thỏm chờ đợi. Cả hai khá kín tiếng về chuyện tình cảm và khi được hỏi đến đối phương thì luôn chối đây đẩy rằng “Chúng tôi chỉ là anh trai em gái, đồng nghiệp”.

Thế giới này là của riêng đôi ta.

Lần xuất hiện công khai hiếm hoi của cả hai là trong lễ tốt nghiệp của Bella Ranee. Tin đồn về chuyện hai người hẹn hò bí mật luôn được truyền thông chú ý nhưng họ đều phủ nhận. Đến đầu năm nay, dường như Weir Sukollawat đã chán giấu giếm, họ từ từ công khai tình cảm bằng những hình ảnh “mờ ám” trên Instagram.

Ánh mắt si tình của người đang yêu là đây chứ đâu!

Weir “công khai” nhìn Bella đắm đuối.

Niềm hạnh phúc ngập tràn khi chàng “Romeo”tặng đóa hồng cho nàng “Juliet”.

Dường như Weir Sukollawat không thể rời mắt khỏi Bella Ranee dù chỉ một giây…

Trong sự kiện diễn ra vào tối 23/11, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Đặc biệt là Weir Sukollawat, diện vest xanh đơn giản, anh vô cùng lịch thiệp và chăm sóc bạn gái rất chu đáo. Còn Bella, cô nàng lựa chọn đầm ren trắng vừa thanh lịch vừa có chút gì đó “bánh bèo” dễ thương.

Fan còn bắt gặp Bella nhìn Weir cũng tình không kém như thế này.

Anh đẹp trai, em thì đẹp gái. Mình đến với nhau thì có gì là sai.

Khi đôi trẻ về “một nhà”, fanclub cũng về chung “một nhà”.

Nhiều fan còn dự đoán Weir - Bella chịu công khai… vì sắp cưới.

Mark Prin đi tu báo hiếu hai tuần

Nam diễn viên nổi tiếng Mark Prin Suparat vừa quyết định xuống tóc xuất gia tại ngôi chùa Wat Phraya Sure, Bangkok, Thái Lan. Nghi thức xuống tóc cho Mark đã được diễn ra vào ngày 22/11. Cùng đi với Mark ngoài người thân, bạn gái Kimmy Kimberley còn có đông đảo người hâm mộ tới tham dự và chứng kiến buổi lễ này.

Chia sẻ với báo chí, Mark Prin đã chuẩn bị đi tu báo hiếu từ năm ngoái. Và ngay sau khi dự án Kom Faek đóng máy, nam diễn viên sinh năm 1990 đã ngay lập tức chuẩn bị xuất gia. Được biết, đây là một phong tục vô cùng ý nghĩa của Thái Lan, khi người con trai đã trưởng thành sẽ vào chùa tu tập một thời gian, với mong muốn báo hiếu, cầu bình an cho cha mẹ.

Ngoài ra, tu báo hiếu cũng là một điều kiện, một việc phải hoàn thành trước khi các chàng trai Thái Lan muốn lấy vợ. Mark Prin dự kiến thời gian tu báo hiếu trong 2 tuần và lấy pháp danh Su Thammon (người có phẩm hạnh).

Trước đó, Mark Prin đã thu xếp thời gian đến dâng hoa, chào tạm biệt anh chị em bạn bè thân thiết, nhà sản xuất phim, lãnh đạo trong công ty và các khách hàng. Hành động này của anh được mọi người khen ngợi và các fan của chàng phải “nức mũi” tự hào. Vì dẫu đây chỉ là một hành động nhỏ nhoi nhưng cũng thấy được tấm chân tình của nam diễn viên này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất