Phim Ảnh

Weir - Bella lại lộ ảnh hẹn hò, ‘ngầm’ công khai tình cảm; 'mọt phim Thái' phát hiện 2 cặp đôi 'phim giả tình thật'

Meow
Chia sẻ

Tin tức mới nhất về những cặp đôi tin đồn của T-biz đang khiến "mọt phim Thái" thấp thỏm.

Tin đồn hẹn hò của nam diễn viên đài CH7 - Weir Sukollawat và nữ diễn viên đài CH3 - Bella Ranee Campen nổi lên từ năm 2014. Khi ấy, cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau và tin tức cũng như hình ảnh của họ tràn ngập các mặt báo.

Ngoài sự phản đối của công ty quản lý, tình yêu của họ lại vấp phải sự tranh cãi nảy lửa của dư luận. Đặc biệt là lượng người hâm mộ hùng hậu của koo-jin (cặp đôi màn ảnh) Jiranee (ghép tên James Jirayu và Bella Ranee). Bén duyên từ phim Suparburoot Jutathep: Khun Chai Pudhiphat (Bác sĩ Pudhiphat) và sau đó là Padiwarada (Cô vợ mẫu mực), Jiranee được fan tích cực “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi lại tình bể bình. Và Weir cũng có koo-jin với nữ diễn viên xinh đẹp Min Pechaya nên cả Weir và Bella đều nhận “gạch đá”. Có lẽ đó là lý do khiến Weir - Bella không dám công khai tình cảm của mình.

Min là bạn diễn đẹp đôi nhất trên màn ảnh của Weir.

Jiranee có lượng fan đông đảo.

Mới đây, cặp đôi “Romeo - Juliet” Thái Lan lại lộ ảnh hẹn hò bí mật. Có thể nhìn thấy trong hình, Bella Ranee vô cùng hạnh phúc bên bạn trai tin đồn. Bức hình được một fan “ship” Weir - Bella đăng tải trên trang cá nhân và lập tức gây được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là hình ghép nhưng chủ nhân bức ảnh đã xác nhận hình thật 100%.

Bức ảnh nhận được nhiều bình luận trái chiều như sau:

- Tôi đoán người nói Bella không hạnh phúc phải bị mù hoặc đang cố gắng để an ủi bản thân mình 555.

- Không thấy cô ấy cười ngoác tới mang tai sao?

- Tôi là fan của Weir và tôi sẽ ủng hộ hết mình nếu anh ấy hạnh phúc

- Fan Weir chẳng mấy ai quan tâm đâu, chỉ có fan đằng ấy mới làm loạn lên đó.

- Tôi không muốn, Weir là chàng trai độc thân hoàng kim…

Tin tức hẹn hò của cặp này lại phủ kín các báo lẫn mạng xã hội. Nhiều báo còn nhận định Weir - Bella đang “ngầm” công khai chuyện tình cảm. Điều này không phải không có căn cứ. Bởi từ đầu năm đến này, khá nhiều “bằng chứng” được cư dân mạng tinh ý soi được.

Như trong ngày sinh nhật mình của hồi tháng 4, Weir Sukollawat đã đăng trên trang cá nhân một khung cảnh sinh nhật có bong bóng, hoa… lãng mạn. Hình ảnh được đi kèm với dòng trạng thái “Yêu em” khiến fan trụy tim vì lời “tỏ tình” tuy ngắn gọn nhưng lại quá ngọt ngào.

Điều đáng nói là vào ngày lễ tình nhân năm nay, Bella Ranee cũng từng đăng lên Instagram của mình hình ảnh cô ngồi trong một căn phòng có khung cảnh giống hệt với bức ảnh của nam tài tử Weir. Fan “ship” cặp đôi này nhanh chóng “bắt bài” và cho rằng chính người con gái ấy - Bella đã trang trí phòng, tổ chức sinh nhật cho bạn trai tin đồn.

Sau đó không lâu, chính Bella cũng đã thừa nhận mình là người lên ý tưởng tổ chức sinh nhật cho Weir. Về phía Weir, anh chia sẻ mình rất hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ này từ Bella.

Hay vào ngày 29/04 - ngày tổ chức concert từ thiện Love is in the air của đài CH3, Weir đã đặt hoa tặng cho cô bạn gái xinh đẹp. Tiệm hoa quen thuộc của Weir đã up ảnh bó hoa và tag cặp đôi này. Bức ảnh này lọt vào tầm ngắm “mổ xẻ” của người hâm mộ. Được biết, đây không phải lần đầu tiệm hoa “có tâm” này tag cả Weir lẫn Bella.

Gần đây, tháng 7 qua, Bella Ranee bị ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện khẩn cấp khi đang quay phim Buppae Saniwat (tạm dịch: Nhân duyên tiền định). Một số báo Thái đưa tin, Weir Sukollawat đã đến bệnh viện chăm sóc cho bạn gái.

Sau khi Bella xuất viện, fan lại “choáng váng” khi hay tin cặp đôi này rủ nhau đi tập gym. Một huấn luyện viên tại trung tâm Health Me đã “khoe” ảnh chụp cùng Bella trên Instagram. Được biết đây là nơi rèn luyện thể hình quen thuộc của nam diễn viên sở hữu body 6 múi nóng bóng.

Đầu năm nay, CH8 đưa tin Weir thừa nhận anh đã gặp và xin phép “tán tỉnh” Bella. Nam diễn viên cũng hiểu phần nào lo lắng của cha mẹ khi thấy tin đồn hẹn hò. Do đó Weir muốn được thưa chuyện với người lớn trước khi chính thức theo đuổi Bella.

Thời gian qua, đài CH7 cũng xuất hiện một cặp đôi phim giả tình thật mới khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bén duyên qua bộ phim Koo Prab Chabab Hua Jai (Oan gia vườn trường), Thanwa Suriyajak và Green Atsadaporn ngay lập tức dính tin đồn hẹn hò vì ngoài đời còn tình hơn trên phim.

Mới đây, “biệt đội paparazzi” của Dailydara đã chụp được hình ảnh cặp đôi này dạo bước trên phố. Thanwa khoác vai Green hết sức tự nhiên. Nhiều lúc cả hai còn ghé sát vào tai nhau, thì thầm nhỏ to…

Thanwa rất quan tâm và chăm sóc Green trên phim trường.

Người hâm mộ còn tinh ý phát hiện những lần họ mặc áo đôi.

Giỏ xách mà Green hay sử dụng vô tình xuất hiện kế bên chỗ ngồi của Thanwa.

Những “chứng cứ” này đã chứng tỏ tin đồn tình cảm giữa Thanwa và Green là hoàn toàn có căn cứ. Trả lời phỏng vấn, Green thừa nhận Thanwa là một người đặc biệt.

Trailer phim Oan gia vườn trường.

Một cặp đôi phim giả tình thật khác “đốn tim” người xem đến từ U Prince Series (Chàng hoàng tử trong mơ). Bộ phim đã kết duyên thành công cho hoàng tử Victor Chatchawit và công chúa Piglet Charata. Định mệnh đã dẫn lối cho chàng trai sạch sẽ, thích làm bánh - Dash (Victor đóng) sống chung nhà trọ với “thánh nữ” ở dơ Rene (Piglet đóng).

Trailer phần 4 Chàng hoàng tử trong mơ.

Và định mệnh đã sắp đặt cho đôi trẻ yêu nhau… Tham gia một sự kiện vào cuối tháng 6, Victor đã xác nhận đang hẹn hò với Piglet.

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất