Phim Ảnh

Warner Bros. công bố artwork mới cho bom tấn 'Aquaman - Đế vương Atlantis'

John Nguyen
Chia sẻ

Nếu bạn là một trong những fan “ruột” của nhà DC và bom tấn "Aquaman" sắp tới thì chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hào hứng với bức artwork mới nhất của bộ phim được ký tên bởi chính đạo diễn James Wan.

Để chuẩn bị cho bộ phim siêu anh hùng mới nhất của mình ra rạp vào cuối năm nay, hãng Warner Bros. đã liên tục tung ra cho cộng đồng fan các món “đồ chơi” cực đỉnh, bao gồm cả bức artwork ấn tượng này của Aquaman do nam diễn viên Jason Momoa thủ vai. Trong bức ảnh, Aquaman bước lên từ mặt nước trước một phông nền huyền ảo, tay cầm đinh ba và trên người là bộ trang phục tương tự như trong nguyên tác truyện tranh.

Điểm nhấn đặc biệt khiến bức artwork trở nên càng thú vị là chữ ký của chính đạo diễn James Wan nằm ở góc trái bên dưới. Bức artwork được cộng đồng mạng biết đến qua trang web Joblo với dòng chú thích: “#Aquaman print signed by @creepypuppet What a beautiful thing @joblo.com.” (tạm dịch: Artwork #Aquaman với chữ ký của James Wan. Thật là đẹp mà).

Được biết khi nhận lời tham gia đạo diễn bộ phim, James Wan đã gặp phải những thử thách không ngờ, nhất là công tác chuyển thể nhân vật Aquaman từ phiên bản truyện tranh lên phiên bản màn ảnh lớn, đồng thời, anh cũng nung nấu ý định thay đổi góc nhìn của khán giả về nhân vật này.

“70% bề mặt thế giới của chúng ta được bao phủ bới nước đúng không? Vậy thì ở rất nhiều khía cạnh, anh ấy chính là siêu anh hùng mạnh nhất”, đạo diễn James Wan trả lời phỏng vấn của Kevin Smith từ IMDB. “Khi nhận dự án này, tôi hoàn toàn biết rõ rằng bấy lâu nay anh ấy luôn bị xem như một trò đùa trong thế giới các siêu anh hùng. Tôi không ngại vấn đề đó, tôi sẽ tận dụng nó và biến một nhân vật ai cũng nghĩ là trò hề trở nên cực ngầu” - Nam đạo diễn chia sẻ thêm.

Trailer phim.

Song song với việc đó, vị đạo diễn vẫn tiếp tục “chơi đùa” với những yếu tố xung quanh nhân vật Aquaman. Ví dụ như trong nguyên tác truyện tranh, nhóm Super Friends, đồng đội tác chiến của Hải vương thường bị mang ra giễu cợt bởi chúng là những con cá ngựa; song trong phiên bản điện ảnh lần này, Aquaman vẫn có một đội cận thân đặc biệt. Đặc biệt không phải vì chúng là những chú cá ngựa, mà chúng là những con rồng biển.

“Phiên bản cá ngựa trong phim của tôi được nâng cấp thành những con rồng biển, hay có thể gọi là cá-ngựa-siêu-cấp, và chúng cực kỳ hung tợn. Chúng rất đáng sợ. Bạn sẽ không muốn đến gần chúng đâu vì chúng sẽ giết chết bạn ngay”, đạo diễn James Wan cho hay.

Bộ phim Aquaman sắp ra mắt được đạo diễn bởi James Wan với dàn diễn viên hùng hậu bao gồm Jason Momoa (Arthur/Aquaman), Amber Heard (Mera), Nicole Kidman (Hoàng hậu Atlanna), Patrick Wilson (Orm/Ocean Master), Willem Dafoe (Nuidis Vulko), Yahya Abdul-Mateen II (Black Manta), Ludi Lin (Murk), Dolph Lundgren (Vua Nereus), Djimon Hounsou (The Fisherman King), Natalia Safran (Fisherman Queen) và Michael Beach (Jesse Kane).

Aquaman sẽ được khởi chiếu từ ngày 21/12/2018. Bạn nghĩ thế nào về bức artwork mới của bộ phim? Hãy chia sẻ ý kiến của mình vào phần bình luận nhé!

Chia sẻ

Bài viết

John Nguyen

Tin mới nhất